เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทและครองตำแหน่งนางร้ายประจำวงการบันเทิงมายืนยงสำหรับ กิ๊ก-สุวัจนี พานิชชีวะ ที่ตอนนี้เธอรับบทในชีวิตจริงคือคุณแม่ลูก 3 และภรรยาที่แสนดีของ แจ๊คกี้ พานิชชีวะ เรียกว่าเวลาทั้งหมดทุ่มเทให้กับครอบครัวเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัวเลยทีเดียว

 

 

ชื่อของ กิ๊ก สุวัจนี ยังคงอยู่ในกระแสตลอดเวลา และหากใครติดตามอินสตาแกรมของ คุณแม่กิ๊ก จะเห็นว่ากิจวัตรประจำวันของเธอคือการออกกำลังกายอย่างจริงจัง ที่มีเทรนเนอร์มาคอยควบคุมถึงบ้านเลยทีเดียว ล่าสุด กิ๊ก สุวัจนี เธอได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรคนเก่ง วู้ดดี้ มิลินทจินดา ผ่านรายการ WOODY  ถึงเรื่องการดูแลตัวเองด้วยการลดน้ำหนักอย่างจริงจังหายไปกว่า 40 กิโลกรัม โดยเธอบอกว่าเพราะอยากมีชีวิตอยู่กับลูกไปนานๆ ไม่อยากนั่งวีลแชร์ไปรับปริญญาลูก

 

 

“คิดเสมอว่าวันหนึ่งเราจะต้องลดน้ำหนักให้ได้ อยากมีชีวิตที่อยู่ไปกับลูก ไปเดินห้างกับลูก แต่งตัวเหมือนลูกแล้วให้คนบอกว่าเราเป็นพี่สาว (หัวเราะ) และอีกอย่างนึงคือเราไม่อยากนั่งวีลแชร์ไปรับปริญญาลูก เราต้องทำเพื่อลูก เพราะมีเป้าหมายว่าถ้าตายไปลูกจะอยู่กับใคร เราค่อยๆ เห็นภาพลูกโตในอนาคต ลูกจะบอกว่าแม่ห้ามแก่นะ ห้ามตายนะอยู่ตลอด เพราะลูกคือชีวิตจิตใจ เคยคิดว่าหากเราเป็นอะไรแล้วลูกเราจะอยู่อย่างไร ตั้งแต่วันนั้นเราก็เริ่มดูแลตัวอย่างจริงจังเลยค่ะ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online