เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทุ่มทุนสร้างแบบจัดเต็มเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณพ่อ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และคุณแม่ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ตั้งใจสร้างห้องเก็บรถเข็น และคาร์ซีทให้ลูกชาย น้องไทก้า เพื่อเก็บของใช้ อุปกรณ์ต่างๆ ของลูกโดยเฉพาะ

 

 

ล่าสุดนี้ คุณพ่อเพชรจ้า ได้รีวิวโรงรถ เรือนกระจก ห้องเก็บรถเข็นลูกชาย ที่สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยคุณพ่อเพชรจ้า ได้บรรยายไปด้วยว่า “เราได้ทำห้องเก็บของให้ไทก้าเรียบร้อยแล้ว แม่นิวบอกว่าเฮียทำไว้เพื่อใช้เอง ไม่จริ๊ง ไม่จริง มาหาว่าเราสร้างไว้จอดรถเราเอง” หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้นับของใช้ต่างๆ ของลูกที่มีมากกว่า 9 ชิ้น พร้อมกับบอกอีกว่า อยู่ในบ้านอีก 4 ชิ้น ถ้าพ่อไม่สร้างจะเก็บที่ไหน

 

 

ในระหว่างที่คุณพ่อเพชรจ้าได้บรรยายอยู่นั้น ในคลิปวิดีโอก็ทำให้เห็นรถหรูของเจ้าตัว ที่จอดไว้มากมายภายในห้องที่เรียกว่าเป็นที่เก็บรถเข็นน้องไทก้า หากตีเป็นมูลค่าได้ นับว่าสิ่งของที่อยู่ในห้องนี้มีมูลค่ามหาศาล หลายล้านบาทเลยทีเดียว แต่หมายถึงของคุณพ่อนะคะ เพราะราคารถเข็นน้องไทก้า คงไม่สู้รถหรูของพ่อแน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online