เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีเจเพรชจ้า และ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ได้ให้กำเนิดลูกชาย น้องไทก้า  ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก ส่วนเรื่องความน่ารักของน้องไทก้านั้นไม่ต้องพูด เพราะวินาทีแรกที่เห็นก็ทำเอาคุณพ่อหลงหนักมาก

หนุ่มเพชรจ้าได้โพสต์แคปชั่นใต้ภาพ ไอจีว่า“รูปแรกของผม… ตอนเป็นเซลล์ที่กำลังจะแบ่งตัวแล้วหมอก็จะเอาผมไปฝังในผนังมดลูกของแม่ครับ^^ ผมมาจากการทำ IVF แม่ทำมาเป็นปีหลายรอบมาก เจ็บปวดผิดหวังมาหลายหน แล้วแม่ก็ทำสำเร็จ!

แม่อยากให้ผมเลือกวันเกิดเองคลอดเองตามธรรมชาติแต่ผมชอบอยู่ในท้องแม่มากกว่าเพราะแม่กินแหลกเลย เดวออกมาผมจะอดกิน จน10เดือนแล้วแม่รอไม่ไหว555 รอนานเป็นอันตรายต่อผม แม่เลยต้องผ่าออก …… พรุ่งนี้ก็จะได้เจอกันแล้ววววว ”

โดยคุณแม่นิวเคลียร์ได้ไปทำ IVF (เด็กหลอดแก้ว) ถึง 3 ครั้ง กว่าจะมี ‘น้องไทก้า’ โดยว่าที่คุณแม่นิวเคลียร์ตอบว่า “ค่าใช้จ่ายในการทำ 5 เเสนบาทต่อครั้ง ซึ่งเค้าบอกว่ามันเเล้วเเต่เคส ซึ่งขั้นต่ำ 3.5เเสน บางคนก็อาจจะเหยียด 1 ล้าน ส่วนเจ็บมั้ยนั้น ก็เจ็บนิดๆ ส่วนตอนใส่ตัวอ่อน ไม่เจ็บค่ะ”

ดีเจเพรชจ้ากับสาวนิวเคลียร์ เคยออกมาเผยที่มาของชื่อลูกชายว่า ชอบชื่อแนวฮิปฮอป บวกกับเคยเลี้ยงกุมารอยู่ตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นของคุณพ่อ พอคุณพ่อเสียแล้วเขามาเข้าฝันเราว่าอยากให้มาเกิดเป็นลูกเราไหม เราก็บอกว่า “ให้” ก็เลยต้องตั้งชื่อลูกให้มีคำว่า “กล้า” เพราะกุมารชื่อนี้ เลยกลายเป็นไทก้า