เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        งานที่เมืองไทยกำลังไปได้สวยสาว สำหรับดาราสาว  “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ล่าสุดจึงตัดสินใจ พักงานที่อินเดียไว้ก่อนเพื่อมุ่งมั่นกับการทำงานที่เมืองไทยอย่างจริงจัง เมื่อได้เจอสาวพิงกี้ที่มาร่วมงานเปิดตัว ช่อง THV และ LOCA ของทีวีพูล เลยให้อัพเดทเรื่องงานซะหน่อย
       
       “หลังจากจบงานที่อินเดียเรื่องที่สอง ตอนนี้ก็ยังไม่มีต่อขอทำงานหลักที่เมืองไทย ส่วนปีหน้าค่อยว่ากันอีกทีกับที่อินเดีย ตอนนี้ก็อยู่ที่นี่ยาวเลยทำงานที่เมืองไทยยาวถึงปลายปีเพราะรับละครทีละ 2 เรื่อง”
       
        แว่วมาว่ามีเศรษฐีอินเดียมาตามจีบจริงมั้ย?
       “ส่วนเรื่องข่าวเศรษฐีอินเดียมาตามจีบนี่ก็ไม่มีนะคะ ตอนนี้ไม่มีใครเลย เป็นข่าวที่นานแล้ว ถ้าจะมีผู้ชายก็คงจะเป็นผู้สร้างของหนังเรื่องที่กี้เล่น คงจะมีข่าวเมาท์ก่อนหน้านี้นานแล้วเพราะมีพี่นักข่าวคนหนึ่งไปด้วย เขาก็ไปเมาท์ว่าคนนี้มาจีบเรา แต่จริงๆ เขาเป็นผู้สร้างและพาทีมงานไทยเข้าไปถ่ายในโรงถ่าย เป็นแค่ข่าวเม้าเพราะเขาคงไม่รู้ว่าคนนี้คือใคร ก็คงเป็นแค่การเม้ากันต่อไป ตอนนี้ไม่มีเศรษฐีไหนมาจีบ”

        สถานะเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
       “ตอนนี้กี้โสดสนิทเลย ตอนนี้มุ่งมั่นทำงานตั้งใจเต็มที่เลย ตอนนี้ขอไม่ยุ่งเรื่องความรัก ขอโฟกัสเรื่องของการทำหน้าที่ของเราต่อไป จริงๆ ตัวกี้เองก็ไม่ได้ปิดอะไรนะ เพียงแต่ว่ามันยังไม่เจอคนที่ใช่ ตัวกี้เองก็ไม่ได้รีบเร่ง รีบร้อนอะไรอยู่คนเดียวของเราก็สบายใจแล้ว ทำงานเสร็จก็กลับบ้านนอนหลับพักผ่อนสบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องดูแลใคร ก่อนหน้านี้ก็มีผ่านๆ มาบ้างยังมีคนมาจีบบ้างแต่ตอนนี้ไม่มีเลย เรียกได้เต็มปากว่าตอนนี้โสดจริงๆ”