เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เงียบหายไปพักใหญ่ ล่าสุดสาว “พะแพง ธนัยนันท์ เต็มปรีชา” หรือ “พะแพง AF4” กลับมาตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์ว่าเจ้าตัวไปทำศัลยกรรมมาจนสวยขึ้นผิดหูผิดตา เพราะอยากแข่งสวยกับนักร้องสาวร่วมค่ายอย่าง “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” หรือ “ซานิ AF6” ที่ตอนนี้หน้าเปลี่ยนสวยขึ้นเป็นกองจนถูกเมาท์ว่าไปขึ้นเขียงผ่านมีดหมอมาเหมือนกัน เมื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับพะแพงในงานบวงสรวงละคร “วัยฟิน” ณ บริษัท ไทย ทีวี จำกัด (ทีวีพูล) เจ้าตัวก็รีบแย้งทันทีว่า
       
       “(หัวเราะ) ขอพูดเลยค่ะว่าหนูทำแค่จมูกมาอย่างเดียว ตอนนี้ขอพูดตรงๆ เลยว่าแพงปล่อยตัวมา 2 ปียังไม่ได้ทำศัลยกรรมอะไรเลย นอกจากศัลยกรรมจมูก แต่คิดว่าเรื่องแข่งกันคงไม่น่าจะใช่เพราะแพงค่อนข้างจะสนิทกับพี่ซานิ แต่การที่ใครจะทำอะไรมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา คือเขาสวยขึ้นมันก็เป็นสิ่งที่ดี คือทำให้เขามีงานมากขึ้นมั่นใจมากขึ้น”
       
         ซีเรียสมั้ย ที่มีคนเมาท์ว่าที่ทำสวยเพื่ออยากแข่งกับ ซานิ 
       “แต่มีข่าวแบบนี้ออกมาแพงก็ไม่ได้ซีเรียสนะเพราะเราก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก็ถ้าใครอยากจะเปรียบเทียบก็เชิญเลยค่ะ เพราะแพงกับพี่เขาก็คนละแนว เพราะพี่นิก็ออกแนวเกาหลีๆ แต่แพงออกแนวเซอร์ๆ แล้วอีกอย่างแพงก็ไม่ได้ถึงกับขนาดเสพติดศัลยกรรม เพราะส่วนไหนแพงอยากจะเสริมอย่างเช่นจมูกแพงก็ทำแค่นั้นพอแล้ว ไม่ได้ทำอะไรมากมายเพราะถ้าทำแล้วมั่นใจขึ้นเท่านั้นก็พอแล้ว ถามว่าในอนาคตแพงอยากทำอะไรอีกไหม แพงอยากฉีดโบท็อกค่ะเพราะแพงเป็นคนมีกราม”
       
        แว่วมาว่าหมดสัญญากับทรูแล้ว มีปัญหากับทรูหรือเปล่า?
       “ตอนนี้ไม่ได้อยู่กับทรูฯแล้วค่ะ หมดสัญญาไปเรียบร้อยแล้วประมาณปีกว่า คือ แพงไม่ได้มีปัญหากับทางทรูฯนะคะ คือ เรื่องของเรื่องแพงอยากทำในเรื่องของนักดนตรีแบบร้องเอง แต่งเองเขียนเอง คือ อยู่กับทรูฯแพงก็ทำเองนะ แต่คือแนวทางของแพงกับทางนู้นไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ ก็เลยอยากออกมาทำในลักษณะที่เป็นตัวของเราเอง แต่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนต่อตอนนี้ยังไม่ชัวร์ยังไม่รู้ว่าจะได้ไปอยู่ที่ไหน เพราะต้องดูการเปลี่ยนแปลงอีกทีว่าจะออกมาในลักษณะไหนบ้าง ก็เลยยังไม่กล้าคอนเฟิร์มค่ะ”