เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นที่ข้องใจของหลายๆ ว่าเหตุใด ดีเจมะตูม ถึงไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง เจนี่-มิกกี้ ทั้งที่เมื่อก่อนทั้งคู่มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมากถึงขั้นแพคกระเป๋าเหินฟ้าไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาแล้ว และเกิดอะไรกันแน่หรือว่าทั้งคู่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ เรื่องราวต่างๆ ได้ถูกเม้าท์กันกระจาย บ้างก็อ้างจากรายการวิทยุที่ ดีเจมะตูม นั่งจัดรายการโดยบอกว่าเจ้าตัวเป็นคนพูดเองว่าไม่ได้รับการ์ดเชิญ นอกจากนี้ในอินสตาแกรมของ ดีเจมะตูม ยังได้มีคนเข้าไปตั้งคำถามกันเป็นจำนวนมาก

 

 

เพื่อไม่ให้ค้างคาใจกันนาน ดีเจมะตูม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านefm.fmแบบหมดเปลือก โดยบอกว่าไม่ได้โกรธกัน แต่เป็นเพราะเวลาที่ไม่ตรงกันทำให้เกิดความห่างไปได้บ้าง ทั้งนี้ ดีเจมะตูม บอกว่าวันที่ เจนี่ แต่งงานแม้เขาไม่ได้ไปร่วมแสดงความยินดี แต่ก็ยังตามกดไลค์ที่มีแฮชแทคถึง และไม่อยากให้มาโฟกัสว่าใครไม่ได้ไปงานบ้าง อยากให้โฟกัสไปที่ความรักของคนสองคนมากกว่า

และล่าสุด ดีเจมะตูม ได้ลงภาพสนิมสนมกับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา และมีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์แซะโดยบอกว่า “สร้างภาพและเกาะเขาดังไปเรื่อย” ทำให้เจ้าตัวอดรนทนไม่ได้เข้าไปตอบโต้ด้วยข้อความที่ว่า “ในรูปเขาเรียกประคอง ไม่ใช่เกาะ ดูไม่ออก อย่าโชว์โง่”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online