เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  โอ๊ยยย อกอีแป้นจะแตกแหลกเป็นเสี่ยงๆ เลยเจ้าคร่า ก็แหม เห็นหน้าซื่อๆ ใสๆ แต่ดีกรีความแซบแสบสะเด็ดมันช่างตรงข้ามกับบุคลิกที่เห็นตรงหน้าซะจริงๆ ไม่แปลกเล้ยยย โดยเฉพาะกับแม่สาวนางร้ายพราวเสน่ห์คนนี้ ที่ดันสู่ตำแหน่งนางเอกไม่รุ่ง เลยต้องมาโกยเรตติ้งตำแหน่งนางร้ายแทน 
แม้ในจอจะครองตำแหน่งนางร้ายหน้าตบ แต่ตัวจริงที่ดูใสซื่อ ไร้พิษสง เลยทำให้ชียังคงเป็นนางเอกนอกจอเสมอ แถมเรื่องข่าวฉาวๆ ของชีน่ะ แทบไม่มีเล็ดลอดมาให้สื่อหรือขาเม้าธ์ได้โจมตีเท่าไหร่ หน้าตาดี ประวัติดี แบบนี้ก็ดูใสๆ ในสายตาชาวบ้านไปโดยปริยาย แต่เพราะสันดานเก่าก่อนที่ติดตัวมา ไม่ว่าผ่านไปกี่ปี หรือแอ๊บ กลบเกลื่อนยังไง๊ยังไงก็ปิดได้ไม่นาน สุด ท้าย..สันดานนางร้ายกระหายเซ็กซ์ก็ผุดทีละนิดๆ แอบดอดไปกินตับกับพระเอกบ้างล่ะ พระรองบ้างล่ะ แซบสุดก็เห็นทีจะเป็นไฮโซไฮซ้อที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการบันเทิง งานนี้ก็ไม่รู้ว่าคิดจะเกี่ยวไว้กินแก้หิว หรือวางแผนหาทางลัดไต่เต้าแบบใช้เต้าไต่กันแน่จ๊ะ โธ่ๆ แต่เจ้าตัวหารู้ไม่ว่าของอร่อยมันมีไว้กินยากอยาก(กิน)เท่านั้น ต่างกับของโปรดที่ทานเท่าไหร่ไม่มีเบื่อ เลยต้องมาลุ้นกันต่อไปว่า พ่อไฮโซหน้ามนคนนี้จะเชิดหน้าใส่อาหารคาว จานนี้เมื่อไหร่ พูดไปคร๊ายยยจะเชื่อ ว่าหน้าใสๆ ดูไร้มารยาแบบเนี้ย แท้จริงแล้วจะเผ็ดเข็ดฟันมันส์ยันเช้าได้ถึงเพียงนี้ โอ๊ะว้าววว…อย่าเพิ่งหาว่าเจ๊โม้เกินจริงเลยนะเจ้าคะ เพราะเจ๊ได้รับการคอนเฟิร์มมาจากพ่อหนุ่มหุ่นล่ำอดีตคนเคยค้าม้าเคยขี่กับชีคนนี้มาก่อน ไม่รู้ว่าที่ไม่มีหนุ่มหวานใจเป็นตัวเป็นตน เพราะยังคัดสรรหาหนุ่มได้ไม่ตรงตามต้องการ หรือเพราะหนุ่มๆ รู้แท้แน่ชัดแล้วว่า ชะนีตนนี้ผ่านศึกหนักมาอย่างโชกโชน

  เลื่อนขั้นสูงสุดก็คงได้แค่..คนรู้ใจ (เรื่องอย่างว่า) ชั่วคราวเท่านั้น แหม ช่างน่าสงสารชะนีความต้องการสูง..คนนี้จริงๆ

  อึ้งไปเลยล่ะซี้..ไม่คิดว่าหน้าสวยๆ ดูใสๆ แต่กลับขุ่นมัวมั่วไม่เลือกขนาดนี้ ใช่ไหมล่ะ หนุ่มคนไหนที่ยังตามไม่ทันชะนีนางนี้ ระวังไว้นะ..จะตกเป็นเป้าหมายใหม่ ไม่ใช่อะไร เจ๊กลัวชีจะหิ้วของแถมมาฝาก เลยอยากเตือนไว้ก่อนอ่ะน้า เดี๋ยวส้มหล่นโชคสองชั้นขึ้นมาจะหาว่าเจ๊ม๊ายยยเตือน