เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     นางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” แดนซ์กระจายงานเปิดตัวหนังอินเดียเรื่อง “Dhoom 3” จนทำให้จุกเกือบโผล่ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงการโชว์เต้นสไตล์นางเอกหนังอินเดียในครั้งนี้ สาว”พิ้งกี้” กล่าวว่า..

     “เรื่องโชว์เตรียมตัวเมื่อกี้เองค่ะ ซ้อมประมาณ 3 รอบน่ะ (รู้ล่วงหน้ามั้ยว่าต้องโชว์) ก็ไม่รู้ว่าจะต้องโชว์มากน่ะ แต่ก็รู้ว่า ต้องมีกิมมิคนิดนึง ดูเหมือนมากนะคะ แต่แป๊บเดียวเลยค่ะ แค่ 40 วินาที แต่ก็ดูเหมือนเยอะเหมือนกัน แต่ว่า ก็โอเคนะ ก็ถือว่ามันเป็นเอกลักษณ์ของภาพยนตร์อินเดียอยู่แล้ว เราก็รู้สึกว่ามันสนุกดี ถามว่ามันเอกลักษณ์ของพิ้งกี้กับงานแบบนี้ไปแล้วหรือเปล่าเหรอ กี้ว่าคนที่เลือกงานให้เราก็คิดด้วยค่ะ ว่างานอะไรยากๆ พวกงานที่ต้องแบบว่า ไม่ใช่ไปยืนแล้วเสร็จแล้ว คือต้องมีนิดนึง หรือว่าต้องคิดถึงเราในเรื่องแบบนี้ อะไรประมาณนี้”
งานนี้ไม่กลัวชุดที่ใส่เต้นนั้น กังวลพลาดจนโป๊บ้างหรอค่ะ
 “ไม่มีพลาดค่ะ เพราะเราเคยมีประสบการณ์ในการนั่งแล้ว เราไม่ได้ใส่กางเกงขาสั้น เราก็เลยเฮ้ย…ไม่ได้ เราต้องใส่กางเกงขาสั้นไว้ เพราะคุณแม่ต้องมีกางเกงขาสั้นไว้ให้ตลอด เซฟเลยค่ะ ข้างบนก็ต้องใส่บราค่ะ ไม่มีโน โนโนบรา เพราะโนบราเหมาะสำหรับไปอยู่ฮอลลีวู้ด พวกนั้นเค้าโนบราได้ เต้นก็ไม่ใส่ชุดชั้นใน แต่บอลลีวู้ดก็ไม่ สาวิกาก็ไม่โนบราค่ะ บางทีถ่ายแบบเราโนบราได้ เพราะบางทีเราต้องเห็นหลัง คือเคยนั่งพลาดมาแล้วก็ไม่อยากพลาด คือเค้าถ่ายเข้าไปถึงกางเกงในอะไรแบบนี้ เราก็เลยแบบว่า ไม่ได้เลยค่ะ เรื่องแบบนี้ มันเป็นภาพแล้วมันอยู่ไปนาน”
     แต่ก็ปรากฏว่า การเต้นโชว์ในครั้งนี้ “สาวพิ้งกี้” พลาดโชว์จุกแบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งคาดว่า น่าจะมีสาเหตุมาจากการเต้นแบบเต็มที่แล้วส่งผลให้เสื้อร่นจนจุกโผล่จนได้
TV Pool OnlineTV Pool Online