เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

THV-LOCA เราพร้อมแล้ว

     1 เมษายนนี้ คนดูทีวีเมืองไทยจะได้สัมผัสดิจิตอลทีวีเมืองไทย ที่มาพร้อมความคมชัด เสียงใสของ 2 ช่อง ภายใต้ชายคา บ.ไทย ทีวีฯ ทั้งช่องข่าว THV 17 และช่องเด็ก Loca 15 ที่พร้อมสุดๆ 
     งานนี้เหลียวซ้ายแลขวา ดูเรื่องเงินๆทองที่นักวิเคราะห์มองว่าสื่อดิจิตอลทีวีจะช่วยกระตุ้นการลงทุนช่วง 5 ปี มูลค่าสูง 1-1.5 แสนล้านบาทด้วยการประมูลทั้ง 24 ช่องธุรกิจ ที่มีอายุใบอนุญาต 15 ปี รวมมูลค่า 50,862 ล้านบาท อีกทั้งคาดว่าอุตสาหกรรมสื่อโทรทัศน์ จะมีมูลค่าจากเม็ดเงินโฆษณาเพิ่มขึ้น “เท่าตัว” จากปัจจุบัน อยู่ที่ 7 หมื่นล้านบาท นับเป็นตัว เลขที่สูงลิบที่ต้องจับตามองให้ดี 


     นอกจากนี้ ดิฉันยังได้ข้อมูลจากนัก การตลาดที่บอกว่าดิจิตอลทีวี ยังกระตุ้นการลงทุนต่อเนื่องในกิจการอื่นๆ ทั้งด้าน อุปกรณ์การรับชม กล่องรับสัญญาณ และจอโทรทัศน์รุ่นใหม่ระบบดิจิตอล ธุรกิจผลิตคอนเทนท์ บริการไอพีทีวี การพัฒนาแอพพลิเคชั่น เพื่อรับชมคอนเทนท์ช่องดิจิตอลทีวี ในรูปแบบมัลติสกรีน

     “ตอนนี้ทั้งสองช่องของเราทั้งช่อง เด็ก Loca 15  ที่คงคอนเซ็ปต์เป็นเพื่อนกับคนดูทุกคน ช่องสีขาวที่ดูแล้วสบายใจสบายตา มีความสร้างสรรค์ และความบันเทิงครบสูตรเหมือนรายการทีวีของเมืองนอก ทั้งรายการที่เราผลิตเอง และผู้จัดนอกรับจ้างผลิต คำว่าคุณภาพต้องมาก่อน ดิฉันเชื่อมั่นว่าเราจะไม่ทำให้คนดูผิดหวังค่ะ

     ส่วนช่องข่าวสาระบันเทิง THV 17 ต้องบอกว่าแซ่บยิ่งกว่าพริกยี่สิบเม็ด เพราะนอกจากข่าวสารสาระที่อัดแน่นปึ้กแบบตามทันทุกสถานการณ์โดยพันธมิตรของเราอย่าง ทีมข่าวโพสต์ทีวี ในเครือบางกอกโพสต์ฯ แล้ว 

     ภาคบันเทิง รายการแต่ละรายการก็ขยับประเด็นร้อนของเหล่าคนดังสไตล์รู้ลึกรู้ดี ทีวีพูล แบบไม่ให้คนดูตกข่าวสักกะข่าวเดียว นี่ยังไม่รวมละครหลากรส จากหลายผู้จัดคุณภาพ ดาราระดับแนวหน้าที่เชื่อมั่นว่าคนดูต้องชอบแน่นอนค่ะ

     ดิฉันสัญญาค่ะว่าจะทำให้คนดูทุกคนมีความสุข รับความบันเทิง พร้อมสาระ กับสิ่งที่เรานำเสนอ พบกันหน้าจอนะคะ”

     “ทีวีพูล”ปกใหม่กับนางเอกควีนออฟดราม่า“นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ตอนนี้โชว์ฝีมือในละครพีเรียดฟอร์มใหญ่ “อีสา” ของค่าย “เอ็กแซ็กท์” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางททบ.5 อัพเดท “นุ่น” เตรียมเปิดอู่ปั๊มลูกให้…
“ต๊อด” ท้ายเล่มค่ะ 
     เมื่อใดเรารักงานที่เราทำ…งานนั้นจะเป็นผู้คอยให้กำลังใจเรา
     พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย