เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  เฮ้อ!! ก่อนอื่น “เจ๊จรวด” ต้องขอไว้อาลัยกับญาติที่เสียชีวิตจากเครื่องบิน MH 370 ที่ล่าสุดแถลงการณ์จากมาเลเซียได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ได้พบชิ้นส่วนปริศนาสีขาว ลอยกระจัดกระจายกลางทะเลแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วน MH 370 แม้ว่าพอบินกลับเข้าฝั่งและบินออกไปตรวจสอบอีกครั้งพร้อมกับสหรัฐฯ จะไม่พบชิ้นส่วนดังกล่าวก็ตาม (งงม้า) ยังไงเจ๊ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ
  แหมๆ จบเรื่องเศร้าๆ มาเข้าเรื่องดีๆ กันบ้างดีกว่า แน่นอนวันนี้ก็มีข่าวแซบๆ ในวงการมาตีแผ่อีกเช่นเคย และแน่นอน ยัยเซเลบวงใน ก็รีบออกมาเม้าธ์มอยเข้าหูเจ๊กับประเด็นความรักของนางร้ายสุดเซ็กซี่ “เมย์-พิชญ์นาฏ” กับ “สารวัตรโจ้” โอ๊ะๆๆ ถ้ายังจำได้นะคู่รักสายฟ้าแลบ “เมย์-สารวัตรโจ้” เนี่ยทำเอาประชาชีช็อคมาแล้ว เมื่อ “หนุ่มโจ้” ออกมาขอแต่งงาน “สาวเมย์” กลางงาน และแม้ตอนนั้นเหมือนว่า “สาวเมย์” ดูมีท่าทีจะตอบตกลงแต่งแต่สวรรค์ก็ไม่เป็นใจ เมื่อมีคนออกมาแฉว่า “สารวัตรโจ้” เคยมีเมียมีลูกมาแล้ว สุดท้ายข่าวนี้ก็เงียบหายไปพร้อมกับ “สาวเมย์” ที่ทั้งไม่ให้สัมภาษณ์ ชิ่งงานอีเว้นท์ จนหลายเสียงตั้งคำถาม สุดท้ายแล้ว “เมย์” จะตอบตกลงแต่งงานกับ “สารวัตรโจ้” รึเปล่า??? โอ๊ะๆๆ แถมยิ่งมีรูป “สาวเมย์” ไปสวีทหวานกับอดีตแฟนเก่า “หนุ่มปาล์ม” อีก ประชาชีก็ต่างลงความเห็นว่า “เมย์-โจ้” ปิดจ็อบแน่ๆ อุต๊ะ!! แต่สุดท้ายก็คิดผิดค่ะ เมื่อล่าสุด “สาวเมย์” ออกมาเปิดใจครั้ง
แรกว่า ตอนนี้ยังคุยกับ “สารวัตรโจ้”  แต่จะแต่งหรือไม่แต่งรอให้โอกาสฝ่ายชายก่อนดีกว่า อิอิ แต่ล่าสุดยัยเซเลบวงใน ออกมา ตอกย้ำฟังชัดเลยว่า “เมย์” อะกำลังเตรียมงานแต่งอยู่ ซึ่ง “เมย์” เองก็ตอบตกลงไปตั้งแต่ตอนที่ “หนุ่มโจ้” ขอแต่ง งานในครั้งนั้น แถมยังทุ่มทุนขนาดไปตัดชุดเจ้าสาวที่เมืองนอก เป็นราคาถึง 2 ล้านบาท แต่ดั๊นมีข่าวไปแย่งแฟนชาวบ้านออกมาซะก่อน “เมย์” ก็เลยยังไม่อยากออกมาเปิดเผยอะไรมาก อ่ะๆ แต่เรื่องเม้าธ์ยังไม่หมดนะจ๊ะ เพราะรถออดี้ที่ “เมย์” ขับเนี่ย เม้าธ์กันว่า “สารวัตรโจ้” ใจป้ำซื้อให้คร่า 
  อุ๊ยยยยต๊ายยย ถ้าจะเล่าเป็นตุเป็นตะเนี่ยเจ๊แอบคล้อยตามเลยจริงๆ แต่ก็เป็นธรรมดาไม่อยากฟังข่าวลือๆ เม้าธ์ๆ เสียๆ หายๆ เอาเป็นว่ารอฟังจากปากตรงๆ แต่จริงใจ อย่าง “สาวเมย์” ดีกว่าเนอะ
  
  คริคริ มาถึงบรรทัดนี้ “เจ๊จรวด” ขอสารภาพเลยว่า อยากเห็น “สาวเมย์” ใส่ชุดเจ้าสาวมากๆ เอาเป็นว่าจะแต่งไม่แต่งก็ยินดีล่วงหน้าไว้ก่อนเลยนะจ๊ะ