เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสร้อนๆ บนโลกโซเซียลอีกแล้วค่ะ เมื่อดารานักแสดง เต้ นันทศัย แฮปปี้กระแสถ่ายเซ็กซี่โฟโต้บุ๊ก HYPE! ดี มีแต่คนชม ฟุ้งมาฮอตตอนแก่ เผยไปไหนมาไหนสาวแท้สาวเทียมเข้ามาทักทายขอจับเนื้อจับตัวพิสูจน์ความแข็งของกล้ามเนื้อกันเป็นแถว รับหลังหันมาใส่ใจสุขภาพดูแลตัวเอง งานโชว์ตัว งานละครมากขึ้น  

 

ล่าสุด หนุ่มเต้ ก็ได้ลงภาพเซ็กซี่ พร้อมดาบคู่ใจ ในอินสตราแกรมส่วนตัว งานนี้ เต้ รับประกันว่ามันแซบมาก ถึงขนาดเอ่ยปากว่า ใส่ขายาวมันก็จะมิดชิดหน่อยนะ..หราาาา😅 บอกแล้วไงว่าพี่เล่นขามา แต่ขาหน้าพี่อย่าซูมกันนะเด็กๆ💪🏻☺️❤️🤟🏻

555 เรียกว่าถาโฟกัส ผิดจุดนี่ ชีวิตเปลี่ยนกันไปเลยเนอะ

ประวัตินันทศัย พิศลยบุตร หรือ เต้ เข้าวงการตั้งแต่อายุ 13 โฆษณากล้องโพลารอยด์ ต่อมาได้เป็น ดัชชีบอยแอนด์เกิร์ล ปี 2540 ต่อมาได้งานพิธีกรรายการวัยรุ่นของเจเอสแอล ชื่อรายการ ไทม์ ฟอร์ ทีน ขณะเดียวกันก็ร่วมกิจกรรมกับดัชชี่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกิจกรรมสปอร์ต เดย์ ซึ่งไปแข่งกีฬาและเปิดคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆเจ้าตัวยอมรับว่าเรียนไม่ค่อยเก่ง ถนัดด้านกีฬามากกว่า เล่นกีฬาได้ไปโม้ด โดยเฉพาะเทนนิส ซึ่งเล่นตั้งแต่ 10 ขวบ และคุณพ่อยังเคยเป็นนักเทนนิสทีมชาติ นอกจากนี้ยังถนัดบาสเกตบอล วิ่ง และปิงปอง เมื่อทำงานอัลบั้มชุดแรกเสร็จเรียบร้อย จึงปรึกษาผู้ใหญ่เรื่องการเรียนและการทำงาน ซึ่งได้ทางออกว่าต้องกลับไปเรียนสอบเทียบให้จบ ตอนนี้สอบเทียบได้แล้ว จึงกลับมาทำงานอีกครั้ง และได้รับบทเป็นพระเอกทันทีในเรื่อง “หน้าต่างบานแรก” ของ ไอทีวี ถือเป็นจุดเริ่มต้นในเส้นทางบันเทิง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online