เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  ‘A PINK’ คัมแบ็คพร้อมลุคส์สดใสสุดน่ารัก
  สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะเห็นลุคส์สุดเซ็กซี่ของสาวๆ วง “A Pink” เห็นทีคงจะแห้วแล้วล่ะค่ะ เพราะล่าสุดกับอัลบั้ม “Pink Blossom” ที่สาวๆ จะคัมแบ็คในวันที่ 31 มีนาคมนี้นั้น ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิม นั่นคือลุคส์น่ารักสดใส แต่ในขณะเดียวกันก็จะเผยเสน่ห์ที่โตขึ้นกว่าเดิมแน่นอน โดยอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน และเป็นงานเพลงที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายราวกับกลีบดอกไม้สีชมพูในฤดูใบไม้ผลินั่นเองค่ะ ซึ่งเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มนี้ก็คือ “Mr.Chu” โดยจะเล่าเรื่องจูบแรกของคู่รักที่ถ่ายทอดออกมาด้วยความตื่นเต้น นอกจากนี้ยังเป็นเพลงแนวป็อปแดนซ์ฟังสบายๆ ชิลๆ ตามสไตล์ของสาวๆ นั่นเองคร่าาา

  หวิดเสียโฉม! ‘เฉินฮุ่ยหลิน’ โดนกระจกบาดหน้า
  หลังจากที่ “เฉินฮุ่ยหลิน” ปรากฏตัวในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธออย่าง “Horseplay” ที่กรุงปักกิ่ง เธอก็ได้รับความสนใจจากสื่ออย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ และสาเหตุที่ผู้สื่อข่าวต่างให้ความสนใจ ก็มาจากรอยแผลขนาดยาวที่หน้าผากของเธอนั่นเอง โดยเธอได้ลั่นชัดๆ ให้ฟังว่าแผลนี้เกิดจากโดนกระจกบาด เพราะเธอไม่ระวังชนเข้ากับกระจกขณะกำลังเก็บเสื้อผ้าลงกระเป๋า แต่ถึงจะหวิดเสียโฉม จุดนี้เธอก็ยังกล่าวติดตลก โดยหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะโด่งดังแดงเดือดเหมือนกับหน้าผากของเธอ

  ‘ซงซึงฮอน’ ปล่อยโปสเตอร์

ภ.ติดเรท ‘OBSESSED’
  มีผลงานใหม่ให้ได้ติดตามกันอีกแล้วค่ะสำหรับซุปตาร์พี่ชายของคนเอเชีย “ซงซึงฮอน” กับภาพยนตร์ติดเรท 19 เรื่อง “Obsessed” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในปี 1969 เกี่ยวกับพันเอก “คิมจินพยอง” ที่รับบทโดย “ซงซึงฮอน” บอกเลยว่าแค่ปล่อยโปสเตอร์ออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี เพราะภาพนิ่งแต่ละภาพนั้นชวนอึ้งด้วยฉากเลิฟซีน และนอกจาก “ซงซึงฮอน” แล้วก็ยังมีสองสาวนักแสดงหน้าใหม่อย่าง “อิมจีวอน” และ “โจยอจอง” แสดงนำด้วยค่ะ


  ‘JYP’ ยัน ‘ซอนเย’ ไม่ถอนตัวจาก ‘WG’

  หลังจากที่มีข่าวว่า “สาวซอนเย Wonder Girls” จะไปเป็นมิชชันนารีที่ประเทศเฮติถึง 5 ปีกับสามีของเธอ จึงร้อนถึง “JYP Entertainment” ที่ต้องเดินหน้าออกมาคอนเฟิร์มให้ชาว “Wonderful” โล่งอกไปตามๆ กันว่าถึงแม้ “สาวซอนเย” จะเดินหน้าเป็นมิชชันนารีอย่างที่เป็นข่าว ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะต้องออกจากวง นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าเรื่องที่ข่าวออกมานั้นเป็นความจริงทั้งหมด แต่ในช่วงระยะเวลา 5 ปีดังกล่าว อาจมีบางช่วงที่เธอจะกลับมาที่ประเทศเกาหลีเช่นกัน ซึ่งจากคำพูดนี้ก็ทำให้หลายคนเดาว่า ช่วงเวลาที่ “ซอนเย” กลับมาเกาหลีนั้น อาจเป็นช่วงที่เธอกลับมาเพื่อโปรโมทเพลงใหม่กับสมาชิกวง “Wonder Girls” ก็เป็นได้ งานนี้แฟนคลับทุกคนก็ตั้งตารอได้เลยคร่าาา 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online