เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่านับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ และชาวไทย หลังเฮลิคอบเตอร์ของเจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ตกบริเวณข้างสนามฟุตบอลของตัวเอง ส่งผลให้ นายวิชัย, จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตนักแสดงและอดีตรองมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2005, กวีพร พรรณแพร ซึ่งเป็นสตาฟของเจ้าสัววิชัย, นอกจากนี้ยังมีนักบิน คือ เอริก สวาฟเฟอร์ และ อิซาเบลา โรซา เลโควิช เสียชีวิตทั้งหมด

 

 

จากนั้นสโมสรก็ได้มีการแถลงข่าวการสูญเสียอย่างเป็นทางการ ขณะเดียวกันหลังข่าวโศกนาฎกรรมดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเมืองเลสเตอร์ รวมทั้งผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกับเจ้าสัววิย และผู้เสียชีวิต ได้ออกมาไว้อาลัย และสวดภาวนา ที่สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม โดยบรรยาเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ขณะเดียวกันได้มีแฟนบอลรายหนึ่ง นำพระพุทธรูปมาสวดภาวนา โดยมีกระดาษพิมพ์ข้อความบทสวดมนต์ในศาสนาพุทธเป็นภาษาคาราโอเกะ และสวดภาวนาอยู่ที่หน้าสนามดังกล่าว

 

 

หลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เพราะเจ้าสัววิชัย นอกจากจะเป็นประธานสโมสรเสเตอร์ซิตี้แล้ว ยังสร้างสิ่งสาธารณะประโยชน์ให้ชาวเมืองอย่างมากมาย อีกทั้งยังมีความอ่อนน้อมถ่อมตน ทำให้มีแต่ผู้คนเข้ามาชื่นชม
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online