เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สโมสรเลสเตอร์ ออกแถลงการณ์ เสี่ยวิชัย เสียชีวิต จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก พร้อมทีมงาน 4 ราย เป็นทางการ แสดงความเสียใจต่อครอบครัว ยืนยันจะรักษาไว้ซึ่งเจตนารมณ์วิสัยทัศน์อันกว้างไกลที่ทิ้งไว้เป็นมรดกสืบต่อไป พร้อมเปิดลงนามไว้อาลัยตั้งแต่ 08.00 น. วันที่ 30 ต.ค.นี้ 

สำหรับมุมมอง ความเป็นพ่อ คุณวิชัย ได้สมรสกับนางเอมอร รักศรีอักษร มีบุตร-ธิดา 4  คน คือนางสาววรมาศ ศรีวัฒนประภา, นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา, นางสาวอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา และ นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ซึ่งทำหน้าที่เป็นรองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ และมีส่วนช่วยในการบริหารทีมฟุตบอลจนก้าวสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2015–2016

สำหรับความเป็นพ่อ ที่เฝ้าดูของ พิธีกรฝีปากกล้า พีเค-ปิยวัฒน์ เข็มเพชร  เมื่อครั้งไปทำหน้าที่ในงานการแข่งขันโปโล ยังประทับใจ พีเค ไม่รู้ลืม ถึงขนาดเขียนถ่ายทอดความรู้สึกผ่านอินสตราแกรมว่า

สิ่งที่ผมจำได้ดีที่สุดของคุณวิชัย คือสายตาเวลาท่านมองลูกๆแข่งกีฬาโปโล ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ ท่านจะคอยยิ้มจากข้างสนามเสมอ นั่นคือสิ่งที่ผมสัมผัสได้ตลอด10ปีที่ได้รู้จักท่านและครอบครัว ทุกคนอาจจะจำภาพท่านกับเบื้องหลังความสำเร็จของKing Power และ Leister City FC แต่สำหรับผมแล้วภาพที่ประทับใจที่สุดคือภาพความรักของคุณพ่อที่มีให้กับลูกๆทุกคนไม่เคยเปลี่ยนแปลง จากสายตาของคนนี้ที่ยืนมองอยู่จากขอบเวทีทุกๆปีครับ RIP my Idol, Always a legend in our hearts….