เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันเกิดปีแรกหลังประกาศเซ็นหย่าเป็นทางการ แอฟ ทักษอร ที่ครบรอบวันเกิดไปเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สาวแอฟก็ได้โพสต์คลิปคำอวยพรจากเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง ส่วนใหญ่เป็นพี่น้องนางเอกช่อง 3 และนักแสดง อาทิ แอน ทองประสม , จุ๋ย-พุฒ , เมย์ เฟื่องอารมย์ , ได๋ , ลีเดีย , มิ้นต์ , แต้ว , มิว , เก้า สุภัสรา , รถเมล์ , น้ำตาล , จ๊ะจ๋า , แม่โบว์ น้องมะลิ เป็นต้น
แถมงานนี้ มิ้นท์, แต้ว, มิว กลุ่มเพื่อนซี้ของสาว แมท ภีรนีย์ นางเอกที่กำลังมีข่าวกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีสาวแอฟ ก็ได้มาร่วมอวยพรด้วย ทำเอาคนจับตามองว่า จะเห็น แมท มาร่วมอวยพรวันเกิดสาวแอฟหรือไม่ด้วย
ขณะที่ เมย์ เฟื่องอารมย์ อวยพรแอฟว่า จากการร่วมงานกับ น้องแอฟ เป็นคนน่ารักมากๆ แอฟ ถือเป็นนางเอกในดวงใจพี่เลย นี่พูดความจริง นอกจากเป็นนางเอกในดวงใจในละคร ยังเป็นนางเอกในดวงใจพี่ด้วย พี่รู้สึกน้องแอฟ เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง สตรองมากๆ พี่นับถือหัวใจแอฟ แอฟเป็นคนที่เข้มแข็งมากๆ เป็นผู้หญิงที่เก่งมากๆ ทั้งการทำงาน การใช้ชีวิต และเก่งเรื่องการดูแลลูกด้วย อนาคตที่น้องแอฟจะต้องเดินทางต่อไป ขอให้น้องแอฟ ประสบความสำเร็จ มีแต่ความสุขมากๆ กับลูกสาว รักแอฟนะ

แอน เพื่อนนางเอกรุ่นพี่ที่สนิทสนมกันมากๆ อวยพรว่า พี่คิดว่าปีนี้เป็นปีที่ดีของแอฟ และแอฟสตรองพอ และเข้มแข็งที่จะผ่านทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ไปได้อย่างง่ายดาย ขอให้ประสบความสำเร็จทุกอย่าง ขอให้ลูกน่ารัก เป็นเด็กที่แอฟได้ภาคภูมิใจ ขอเป็นกำลังใจให้แอฟเสมอ

ด้าน แต้ว ณฐพร อวยพรว่า แฮปปี้เบิร์ธเดย์พี่แอฟของแต้ว ขอให้พี่แอฟมีความสุขมากๆ ขอให้น้องปีใหม่ ไม่ดื้อไม่ซน สวยน่ารักแบบคุณแม่แบบนี้ไปเรื่อยๆ

มิว นิษฐา อวยพรด้วยว่า ขอให้พี่แอฟมีความสุขมากๆ มีความสุขทุกอย่าง ขอให้น้องปีใหม่เป็นเด็กดี เป็นลูกที่น่ารัก

TV Pool Online