เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่อยากจะคิดว่าถ้าถึงงานแต่งงานของนางเอกลุคเจ้าหญิง ศรีริต้า เจนเซ่น จะยิ่งใหญ่อลังขนาดไหน เพราะล่าสุดที่เจ้าตัวจัดงานปาร์ตี้วันเกิดครบ 37 ปี รวมถึงเพื่อนๆ ที่มากันในธีมอลิซในแดนมหัศจรรย์ ที่ทำเพื่อศรีริต้าจัดเต็มกันมาทุกคน แม้ศรีริต้าจะติดตลกว่า “วันเกิดปีนี้ เราไม่อะไรมาก ให้คนเเต่งตัวสบายๆ เป็นตัวของตัวเอง”

 

 

โดยบรรยากาศในงานดูสนุกสนานครื้นเครงมากๆ วันนี้ศรีริต้าสวยมากและเล่นใหญ่อะไรเบอร์นั้น รวมถึงแฟนหนุ่มไฮโซ กรณ์ ณรงค์เดช ก็ไม่น้อยหน้า เพราะบอกว่าได้เมนเทอร์ดี ก็เลยได้ภาพถ่ายออกมาสวย แถมยังจัดเค้กก้อนโต ที่สูงถึง 7 ชั้น มาให้ศรีริต้าด้วย ซึ่งงานปาร์ตี้วันเกิดของศรีริต้า มีเพื่อนๆ พี่ๆ ที่คุ้นหน้ากันดีอย่าง แหวนแหวน ปวริสา,ทับทิม มัลลิกา,วิกกี้ สุนิสา และ ฮาน่า ที่นานๆ จะควงสามี ฮิวโก้ มาปาร์ตี้ด้วย เรียกว่ามีแต่คนที่รักและสิทกับศรีริต้าจริงๆ ที่มาวันเกิดในปีนี้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online