เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังหมดสัญญากับช่อง 7 สี พระเอกหนุ่ม “โตนนท์ วงษ์บุญ” ก็มีงานละคร “เสน่หาสตอรี่ SANEHA STORIES”  ทันที เรียกว่าเป็นนักแสดงอิสระ ที่พร้อมลองทุกบทบาทที่ไม่เคยเล่น

หมดสัญญาเดือนนี้ เราเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่มา ผู้ใหญ่เขาแนะนำว่าให้เราเป็นนักแสดงอิสระดีกว่า เลยเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วย หาประสบการณ์ใหม่ๆ ลองประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ ถามว่าผู้ใหญ่เรียกไปหรือเข้าไปคุย ผมเข้าไปคุย ก็เป็นการพูดคุยกันทั้งสองฝ่าย เขาให้คำแนะนำเรา”

“ผู้ใหญ่ยังรักและเอ็นดูอยู่นะครับ ถ้าเกิดมีโอกาสก็ยังจะกลับไปเล่นละคร ก็เรียกว่าสัญญาใจดีกว่า เดี๋ยวโดนด่าเนรคุณอีก ยังไงผมก็เกิดจากสถานที่นี้ จำคำนึงได้ตอนที่ไปทำบุญกับที่ช่อง มีพระองค์นึงเขาบอกว่าให้นึกถึงบุญคุณสถานที่ บุญคุณคน บุญคุณครูบาอาจารย์ โอกาสกลับไปร่วมงานมีแน่นอน ถ้าคิดถึงกัน”

พร้อมเล่นทุกบทที่ไม่เคยเล่น 
“เปิดโอกาสให้ตัวเองบทอะไรที่ยังไม่เคยเล่น บทอะไรที่ไม่เคยเล่นหรืออยากลองเล่นก็อาจจะรับ ลองเล่นดูพัฒนาขึ้นเพราะการแสดงเราต้องพัฒนาเรื่อยๆ เหมือนเราออกมาเจออะไรใหม่ๆ ต้องโตขึ้น ปรับตัวหลายอย่างมากขึ้นแต่ว่าก็มีคำชี้แนะ ถามว่าเตรียมตัวเยอะมั้ย เรียกว่าดูแลตัวเองดีกว่า”

ล่าสุด นอกจาก จะเป็นนักแสดง อิสระแล้ว โตนนท์ ยังหันมาเอาดี ทางการค้าขายด้วยค่ะ เรียกว่า ไม่ดูหมิ่นเงินน้อย ไม่ค่อยวาสนา ตั้งใจทำมาหากินจริงๆ ค่ะ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online