เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาเลยสำหรับละครเรื่อง“พันท้ายนรสิงห์” ที่แฟนละครตั้งกระทู้ถามเกี่ยวกับกับกำหนดการการฉายของละคร“พันท้ายนรสิงห์” ว่า..“เมื่อไหร่ดิฉันจะได้ดู พันท้ายนรสิงห์ คะ???” ท่านมุ้ย ได้ทรงเข้าไปร่วมตอบกระทู้ด้วยพระองค์เอง โดยมีใจความว่า
     “ที่เคยตอบว่าไม่รู้ว่าจะลงเมื่อไหร่ ก็เพราะว่าไม่รู้จริงๆ ครับ ไม่รู้ว่าจะลงเป็นละครเย็นด้วยซ้ำไป เพราะทางช่องไม่เคยบอกผมเลยว่าจะเอาลงเป็นละครเย็น พอรู้ก็เงิบไปเหมือนกัน เพราะเราออกแบบพันท้ายให้เป็นละครที่มีเนื้อหาค่อนข้างจะหนัก ไม่ใช่ละครที่เหมาะสำหรับเด็กดู และแฟนหนังของผม โดยเฉพาะแฟนหนังสุริโยไทกับนเรศวร ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่เราเรียกกันว่า Lost audience คือคนดูที่ไม่ออกจากบ้านมาดูหนังอีกต่อไป นั่นคือ audience ที่อายุเกิน 25 เพราะฉนั้นเป้าหมายของเราคือผู้ชม ที่อายุมากซึ่งคงจะกลับบ้านมาดูไม่ทัน และกลุ่มเด็กๆ ก็คงจะไม่สนใจหนังกึ่งประวัติศาสตร์อย่างพันท้าย
     แต่ก็นั่นน่ะ ผมยังไม่รู้เลยว่าพันท้ายจะลงเป็นละครเย็นหรือหลังข่าว เพราะไม่เคยมีใครบอกผมหรือบอกหม่อม (ผู้อำนวยการสร้าง) เลย ผมพยายามติดต่อขอให้มีการ Meeting แต่ก็โดนปฏิเสธทุกครั้งไปก็เลยต้องบอกว่าไม่รู้ครับ
     เพราะถ้าจะลงเป็นละครเย็น ก็ต้องแบ่งเบรคกันใหม่หมด เพราะเราทำเป็น 9 เบรค แต่ละครเย็นมีแค่ 5 เบรค ซึ่งเมื่อผู้ช่วยผมถาม ก็ได้รับคำตอบว่าทางช่องจะแบ่งเบรคเอง ซึ่งผมยอมรับไม่ได้เพราะจะทำลาย Climax ของเรื่องถ้าไม่ใช่ผู้สร้างเป็นคนแบ่ง
     แต่ก็นั่นแหละครับ บางทีผมไม่ได้เป็นคนของช่อง เป็นแค่มือปืนรับจ้างที่หลุดเข้ามา และพยายามทำดีที่สุดแล้ว (เท่าที่มีปัญญาทำ) (หม่อม บอกว่าถ้าทางช่องไม่พอใจก็จะคืนเงินให้ช่อง แล้วตัดพันท้ายออกฉายโรง เพราะเราถ่ายในระบบหนังใหญ่อยู่แล้ว (2k) สามารถฉายในโรงใหญ่ได้เลย ซึ่งผมก็ทดลองเอาตัวอย่างที่เห็นอยู่นี่ลองฉายในโรงใหญ่สาขา SF ครับ ก็ดูใช้ได้เลยไม่ต่างจากนเรศวรที่กำลังจะเข้าโรง)”
TV Pool Online