เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าตอนวันเกิดภรรยา บี้ ธรรศภาคย์ ก็ทำเซอร์ไพรส์ และซื้อบ้านหลังใหม่ให้เป็นของขวัญ พอถึงวันเกิดสามี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็เลยจัดความพิเศษให้สามีบ้าง วันเกิด 27 ปีของบี้ในปีนี้ที่กุ๊บกิ๊บหลอกสามีได้สำเร็จจากที่บอกว่าจะฉลองกันแค่สามคนพ่อแม่ลูก แต่กุ๊บกิ๊บจัดเต็มสร้างบรรยากาศแบบธีมจีน พาไปไหว้พระขอพรเสร็จ กุ๊บกิ๊บก็จัดเชิดสิงโตมังกรชุดใหญ่ให้เป็นสิริมงคลแก่สามี ทำเอาสามีตกใจหนักมาก และยังมีต่อกับของขวัญชิ้นพิเศษให้สามีอีก ซึ่งกุ๊บกิ๊บได้โพสต์ไว้ว่า

 

 

“ของขวัญวันเกิดปีนี้หามาอย่างยากลำบากและเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางใจกับบี้มาก เรน เป็นนักร้องเป็นไอดอลที่ทำให้บี้มีวันนี้เพราะเค้าชื่นชอบและรักเรนมากเค้าอยากร้องแบบเรน เต้นแบบเรน เค้าจึงเริ่มเดินตามความฝันลายเซ็นต์นี้โปสเตอร์แผ่นนี้จึงมีค่ายิ่งกว่าอะไรสำหรับผู้ชายที่มีฝันคนนี้ #ดูหน้าก็รู้ว่าฟินแค่ไหน ปล. ขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ทำให้เราได้ของขวัญชิ้นพิเศษมามันมีค่าสำหรับติ่งน้อยๆอย่างสามีดิฉันจริงๆค่ะ” รวมถึงภาพหวานๆ ของทั้งคู่ และ น้องเป่าเปา ที่เป็นพยานความรักของพ่อแม่ อบอุ่นเกินบรรยายจริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online