เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าสาวที่โสดได้ไม่นาน น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่า หลังจากเลิกรากับสาวหล่อที่คบหากันมานานถึง 15 ปี และกำลังถูกจับตามองความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับนักร้องหนุ่ม กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง เอบีนอร์มอล เพราะถูกจับผิดว่าเป็นรักสามเศร้ามีการคบซ้อน

 

 

ซึ่งล่าสุดเรียกว่าน่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นแล้ว หลังจากฝ่ายชายเคยออกมาเปิดใจก่อนหน้านี้ ล่าสุดเป็นทางน้ำหวานบ้างที่เริ่มเปิดตัว ในวันเกิดครบ 34 ปี ของน้ำหวานที่เจ้าตัวโพสต์ภาพไปนั่งดินเนอร์ท่ามกลางแสงเทียนอันแสนจะโรแมนติก แม้จะไม่เห็นภาพคู่แต่ก็รู้ว่าไปกับใคร

 

 

เพราะภาพต่อมาเป็นภาพเค้กวันเกิด ซึ่งมีความพิเศษที่น้ำหวานบอกไว้ว่า “Thank uuuuu ทำเองเลยเก่งมากค่ะ อร่อยมากนะ #sweet34”และติดแท็กชื่อกวางด้วย รวมถึงกวางที่เข้ามาคอมเมนต์สั้นๆ ว่า“HBD ขอให้มีแต่ความสุขเข้ามานะ”

 

 

และกวางเองก็ได้ลงคลิปวิดีโอที่ทำเซอร์ไพรส์ ตั้งแต่ไปหาซื้อของมาทำเค้กวันเกิดให้น้ำหวานเองกับมือ พร้อมข้อความว่า“Happy our first of 100 birthdays to come. All the best to your new chapter. LOVE  #เค้กก้อนแรกในชีวิต #ลุ้นกันทั้งหมู่บ้านว่ารอดมั้ย #สรุปรอดนะ” เริ่มเปิดตัวกันแล้ว อีกไม่นานคงได้เห็นภาพคู่หวานๆ ของ กวาง-น้ำหวาน แน่ๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online