เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ลับมาอีกครั้งกับงานMAYA MUSIC FESTIVALเทศกาลดนตรีระดับประเทศ ซึ่งปีนี้ขอยกระดับให้ใหญ่กว่าเดิม กลายเป็นMAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018ที่เอาใจทั้งสายตื๊ดELECTRONIC MUSICและสายLIVEคว้าทั้งดีเจและศิลปินระดับโลก มาระเบิดความมันแบบคูณสอง ในวันที่8-9ธันวาคม2561OASIS ARENAพระราม9สถานที่ใหม่จุคนได้กว่า50,000คน สำหรับแสงสีเสียงไม่ต้องพูดถึง ยังคงคอนเซ็ปต์ความอลังการเช่นเคย
สำหรับไลน์อัพฝั่งELECTRONIC MUSICปีนี้MAYAเสิร์ฟความมันให้แด๊นซ์กันฟลอร์กระจายกับดีเจระดับโลก อย่างALESSO , GALANTIS, PORTER ROBINSON, MARKUS SCHULZ, ROBERT FALCON SHOWTEKและพลาดไม่ได้กับโชว์ที่ทุกคนรอคอยจากMAJOR LAZER SOUNDSYSTEMที่มาแบบFULL PERFORMANCEเลยทีเดียว พร้อมด้วยOH WONDERคู่ดูโอวงดนตรีอิเล็กโทรป๊อปจากอังกฤษที่จะมาLIVEกันสดๆกันบนเวทีMAYA
และในปีนี้MAYAขอเพิ่มสีสันเอาใจคอดนตรีฝั่งASIANแบบจัดเต็มด้วยการสร้างปรากฏการณ์การรวมกันของเหล่าK-POPอันดับต้นๆบนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นEXO-CBX(CHEN, BAEKHYUN , XIUMIN),
 HYO (GIRLS’ GENERATION),
NCT U(TAEYONG,TEN),
NCT127(TAEIL ,JOHNNY , TAEYONG ,YUTA ,DOYOUNG ,JAEHYUN ,WINWIN ,MARK ,HAECHAN ,JUNGWOO),
SUPER JUNIOR-D&E(DONGHAE , EUNHYUK),
SUPER JUNIOR RYEOWOOK,
TAEMIN
และสุดพิเศษเอาใจชาวJ-POPกับ โชว์แบบFULL TEAM 16คน จาก สาวๆAKB48ครั้งแรกในประเทศไทย!!
พร้อมกับ กิจกรรมHandshake Party (งานจับมือ) ที่แฟนคลับทุกคนจะได้มีโอกาสเข้าร่วมด้วย เรียกได้ว่างานMAYAปีนี้ จัดไลน์อัพศิลปินINTERNATIONALมาแบบเน้นๆ เต็มสูบมากที่สุดในประเทศไทย สมกับเป็นINTERNATIONAL MUSIC FESTIVALอย่างแท้จริง!!
สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดความมันเหล่านี้ สามารถดูช่องทางการจำหน่ายบัตรและรายละเอียดได้ที่www.mayamusicfestival.com