เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนก็จะควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 16 พ.ย. นี้แล้ว สำหรับคู่รักสายบุญ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา แต่ก็ไม่วายที่จะเห็นทั้งคู่ทำงานหนักเหมือนปกติ อีกทั้งยังออกอีเว้นต์ให้ได้เห็นแทบทุกวันจนไม่มีเวลาหยุดพักเลยก็ว่าได้

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ พุฒ พุฒิชัย สื่อจึงได้ถามถึงการเตรียมความพร้อมของงานแต่งที่ใกล้จะถึงนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ตอนนี้ตนและแฟนสาวยังคงทำงานไม่ได้หยุด จนทำให้ไม่มีเวลาเข้าคอร์สบ่าว-สาวเหมือนคู่อื่น พร้อมยอมรับแทบไม่มีเวลาเดินสายแจกการ์ด อาจจะต้องฝากให้คนอื่นนำไปให้แทน ส่วนความพร้อมด้านอื่นๆ จะรอประชุมอีกไม่กี่วันเพื่อสรุปผลทั้งหมด

 

 

ล่าสุดเห็นไปพม่ามา เป็นทริปอะไร ?
“เป็นทริปของคุณจุ๋ยที่ไปปาร์ตี้ ไปพบปะตัวแทนที่ฝั่งพม่าด้วย โดยที่มีเราเป็นแขกรับเชิญไปในงานครับ”

เห็นไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย ?
“ใช่ครับ เราไปกันมา 2 วัน วันแรกไปทำงาน วันที่ 2 ได้มีโอกาสตื่นสักตี 2 วัดพระมหามัยมุนี ที่มัณฑะเลย์ ใน 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ใครไปพม่าจะต้องไปให้ได้ และวันนั้นเป็นวันที่เราจะต้องตื่นกันตั้งแต่ตี 3 เพื่อให้ทันพิธีการล้างหน้าองค์พระมหามัยมุนีตอนตี 4 เราก็ไปนั่งทำพิธีด้วยเพื่อความเป็นสิริมงคลครับ”

หลายคนเลยแอบสงสัยว่าไปขอพรอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า ?
“ของานครับ (หัวเราะ) เราก็ทำบุญปกติครับ จุ๋ยเป็นคนที่ชอบทำบุญหรือชอบไปไหว้พระอยู่แล้ว เราก็ไปกับเขาด้วย”

ไม่ได้ไปขอเรื่องลูกใช่ไหม ?
“ยังไม่ได้แต่งงานเลย (หัวเราะ) เดี๋ยวพอแต่งงานปั๊บ เราไปขอลูกเลยครับ (ยิ้ม) จริงๆ เราสะดวกทำบุญที่ไหนก็ไปที่นั่นมากกว่า อย่างตอนที่ไปพม่าเราก็ไปทำงานพอดี ถามว่าผมเชื่อเรื่องพวกนี้ไหม คือเชื่อไว้ก็ไม่เสียหายนะครับ อย่างเช่น ที่ฮ่องกง ก็จะมีวัดหนึ่งที่อยู่ริมทะเล คนส่วนใหญ่จะไปขอลูกกัน หลายๆ คนก็เล่าให้ฟังนะครับ บางคนมีลูกยาก ตั้งใจอยากจะมีและไม่มี ก็จะไปขอที่นี่กัน และพอกับมาก็ท้องเลย แต่เดี๋ยวของเรารอดูก่อนนะ”

ตอนนี้เตรียมหยุดงานเพื่อรอเตรียมตัววันงานแต่งหรือยัง ?
“ยังไม่ได้หยุดเลย อาทิตย์นี้มีงานทุกวันไปจนถึงก่อนแต่งงาน เอาจริงๆ แล้วพุฒจะได้หยุดก่อนแต่งงานประมาณ 2-3 วันแค่นั้นเอง ตอนแรกแพลนไว้ว่าพอเข้าเดือนพฤศจิกายนปุ๊บก็จะเคลียร์คิวให้โล่งๆ แล้ว แต่ปรากฏว่ามีงานเข้ามาเรื่อยๆ เราก็เลยต้องทำงานไปด้วย”

 

 

กังวลไหมว่าอะไรที่วางแผนไว้จะทำไม่ทัน ?
“ตอนนี้ไม่กังวลครับ กังวลอย่างเดียวคือเราแจกการ์ดไม่ทัน เพราะเราสองคนทำงานกันทุกวันเลย จุ๋ยก็ถ่ายละคร มีงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มีอีเว้นต์ ทำให้เราไม่สามารถไปหาเพื่อนๆ หรือนักแสดงที่เราจะนัดเจอกันได้ อาจจะต้องเป็นการไลน์ไปหาแล้วอาจจะฝากการ์ดไปกับผู้จัดการนะ หรือจะเอายังไงกันดี ประมาณนี้ครับ และอีกเรื่องที่กังวลคือในงานสถานที่จัดค่อนข้างเล็ก กลัวว่าคนจะเยอะกว่าสถานที่ที่เราจัดรองรับไว้ ก็เลยแอบกังวลนิดหนึ่ง ส่วนเรื่องอื่นๆ เดี๋ยวเราจะนัดประชุมกันภายใน 3-4 วันนี้ครับ ว่าไฟนอลสุดท้ายเราจะต้องเตรียมอะไรกันบ้าง”

จะต้องเข้าคอร์สบ่าวสาวไหม ?
“ยังไม่มีเวลาได้เข้าคอร์สเลย (หัวเราะ) ผมกับจุ๋ยตั้งใจกันไว้ว่าอาจจะมีเข้าคอร์สเจ้าบ่าวเจ้าสาว ซึ่งพี่โอ๊ค สมิทธิ์ ที่เปิดคลินิกอยู่บอกไว้ว่าอยากให้เป็นของขวัญแต่งงาน ให้มาเข้าคอร์สเป็นเจ้าบ่าวเข้าสาวได้แล้วนะ แต่ยังไม่มีเวลาไปหาแกเลยครับ คือไม่รู้ว่าจะได้ไปไหม เพราะดูจากแพลนในช่วงก่อนจะแต่งงาน 2 อาทิตย์ มันค่อนข้างแน่นพอสมควรครับ”

ทางด้านจุ๋ยเอง หยุดรับงานแล้วหรือยัง ?
“ยังไม่หยุดเลยครับ พอๆ กันเลย ตอนนี้เขาก็ถ่ายเพลิงรักเพลิงแค้นด้วย และจะมีงานเปิดเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มีงานอีเว้นต์ของเขาอีกพอสมควรครับ เดี๋ยวจะมีฟิตติ้งชุดด้วย ช่วงนี้คือถ้ามีโอกาสเข้ามา เราก็ขอรับไว้ก่อนดีกว่า (หัวเราะ)”

เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวมีครบเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ?
“เพื่อนเจ้าสาวก็จะเป็นเพื่อนฝั่งคนจุ๋ยที่เรียนด้วยกันมา รวมถึงเพื่อนในวงการบันเทิงด้วย ส่วนฝั่งของผมก็จะมีเพื่อนๆ แก๊งดีเจ เพื่อนๆ น้องๆ พิธีกรที่สนิทบางส่วนก็จะมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวครับ”

ทำแต่ทำงานทั้งคู่จนไม่มีเวลาตื่นเต้นเลยใช่ไหม ?
“จริงๆ ก็เริ่มตื่นเต้นแล้วนะ ยิ่งใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ก็จะยิ่งมีความกังวลในบางสิ่งบางอย่าง มันเป็นความกลัวในใจเล็กๆ แต่เชื่อว่าเราจะผ่านมันไปได้ครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online