เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนที่หาข้อสรุปไม่ได้ สำหรับกรณีของ อาม ชุติมา ผู้แต่งเพลง ผู้สาวขาเลาะ กับ ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ นายห้างค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด ต้นสังกัด ลำไย ไหทองคำ เดือดร้อนมาถึงลำไยเพราะแว่วมาว่า อาม ชุติมา ผู้แต่งเพลงผู้สาวขาเลาะ จะไม่อนุญาตให้ลำไยร้องเพลงดังกล่าว เพราะขัดแย้งกับนายห้างประจักษ์ งานนี้เล่นเอาสตั๊นต์ไปเลยทีเดียว เพราะเพลงผู้สาวขาเลาะถือเป็นเพลงทำมาหากินของเจ้าตัว


แต่ล่าสุดลำไยได้ออกซิงเกิลใหม่ ชะนี 4.0 เรียบร้อยแล้ว โดยคราวนี้มาในมาดใหม่ลุคอินเตอร์ หน้าผม นม หุ่น ปังสุด ๆ ส่วนท่าเต้นก็แซ่บไม่แพ้ผู้สาวขาเลาะ เพราะยังคงคอนเซ็ปต์กระเด้งกระดอนกระเด๊ากระเด่าสะโพกอย่างเก่า เรียกว่างานนี้ไหแตกแน่

ซึ่งสาวลำไย เผยว่า สำหรับเพลงชะนี 4.0 เป็นอะไรที่เปลี่ยนลุคลำไยไปเลย หน้า ผม หุ่น คอสตูม ทุกอย่างสวยงามอินเตอร์มาก ๆ ลำไยผอมลงด้วย หลาย ๆ คนชมว่า หุ่นดีขึ้นก็ทำให้เรามีความมั่นใจในการเต้นการแสดงมากขึ้น เมื่อก่อนเคยถูกด่าว่า ใส่ชุดว่ายน้ำเต้นมีแต่เซลลูไลท์ ก็นอยด์นะเลยฟิตตัวเองเต็มที่ มาซิงเกิลนี้ก็ยังใส่ชุดว่ายน้ำอยู่ (หัวเราะ) แต่เราเฟิร์มกว่าเดิม ก็กล้าโชว์มากขึ้น

          ส่วนการเต้นก็ยังคงความแซ่บเหมือนเดิม ขึ้นชื่อว่าเป็นลำไยไม่แซ่บไม่ได้ แต่เป็นอะไรที่แซ่บแบบอินเตอร์ ถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่เราได้พัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมกัน ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นขณะนี้คงต้องรอให้ทางผู้ใหญ่ดำเนินการในส่วนของผู้ใหญ่ เราเป็นนักร้องก็มีหน้าที่ร้องเพลงให้ความสุขกับประชาชน ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ ฝากติดตามซิงเกิลใหม่ของลำไยด้วยนะคะ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online