เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคงสงสัยว่า “แอล กมลวรรณ” นักแสดงสาวและลูกสาวคนสวยของ “กรุง ศรีวิไล” ไปมีลูกตอนไหน หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพ พาเด็กชายหน้าตาน่ารัก ชื่อว่า “น้องเวสลี่” ไปหา “คุณปู่ฉลอง ภักดีวิจิตร” ที่กองถ่ายละคร และน้องน่ารักหน้าถอดแบบแอลมาเลย

ซึ่งมีหลายคนที่เกิดคำถามว่าแอลไปท้องตอนไหน ท้องกับใคร เพราะจู่ๆ ก็มีลูกโตถึง3 ขวบแล้ว ซึ่งล่าสุดแอลก็ได้เคลียร์ชัด โพสต์อธิบายผ่านในอินสตาแกรม ถึงความรักและความเสียสละยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ว่า

“สำหรับหลายคนทีสงสัยว่าแอลมีลูกแล้วหรอ ? ท้องตอนไหน ? ท้องกับใคร? ก็ตามนี้เลยนะคะ จะได้ไม่ต้องงงกันน๊าาาาา

เมื่อ3ปีก่อน แอลได้บริจาคไข่ให้คุณน้าค่ะ เพราะคุณน้าอยากมีลูกแต่ไม่สามารถมีได้เพราะอายุเยอะไม่มีไข่ แอลเลยนำไข่ของแอลที่มีให้กับคุณน้าไปแล้วไปผสมกับของสามีคุณน้า แล้วฉีดกลับเข้าไปที่คุณน้าค่ะ

การทำแบบนี้เรียกว่า #ivf ค่าาาา ถ้าให้พูดง่ายๆก็คือ แอลไม่ได้ท้องเอง เหมือนไปให้คุณน้าท้องให้ แต่ลูกก็ออกมาเป็นเชื้อของเรา และยกให้เป็นลูกของคุณน้าเลยแบบนี้ค่าาา ไม่ได้ท้องเอง ไม่มีสามี ไม่ต้องตกใจนะคะ 55555 หลายคนสงสัยและถามมาเยอะมากๆ ก็เลยมาบอกอีกรอบตามนี้เลยค่า

ตอนนี้ลูกชาย ชื่อ เวสลี่ จะ3ขวบแล้ว ซนมากๆ ฉลาดสุดๆ ใครที่อยากปรึกษาแอลยินดีให้คำปรึกษานะคะ ตั้งแต่วิธีการฉีดไข่ เก็บไข่ ใส่ไข่ ผสมไข่ ผ่านมาหมดแล้วค่า สู้ๆ นะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online