เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กว่าจะมาเป็นดาราตัวพ่อตัวแม่ได้อย่างปัจจุบันนี้ เรียกได้ว่าไม่ง่านเลย หลายคนกว่าจะผ่านเรื่องราวการดูแลตัวเองมาได้จนถึงปัจจุบันนี้ก็เคยพังกับแฟชั่นในยุคนั้นมาก่อน วันนี้ จะพาทุกคนไปดูกันกับ 5 ดาราคนดังในปัจจุบันที่เคยพังเพราะแฟชั่นในสมัยก่อนกันมาแล้ว แต่ปัจจุบันขึ้นแท่นคนดังของวงการบันเทิงไปเรียบร้อย จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลย

พีค ภัทรศยา นางเอกสาวสวย ที่ปัจจุบันผัวตัวเป็นนางเอกเต็มตัวช่อง 7 เรียบร้อยแล้ว และเป็นอีกคนที่เรียกได้ว่ามาไกลสุดๆ แต่ปัจจุบันก็น่ารักมากสุดๆเช่นกัน ตอนนี้ผลงานเด่นของ พีค ภัทรศยา ทางช่อง 7 ที่กำลังถ่ายทำอยู่นั้นมีละครเรื่อง เล่ห์รักบุษบา

ดีเจพุฒ พุฒิชัย พระเอกหนุ่มที่ผันตัวจากดีเจมาเป็นพระเอกและมีแฟนคลับมากมาย ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มตี๋ขั้นสุด ปัจจุบันหล่อมาก และยังเป็นพระเอกอีกคนที่ฮอตข้ามปีอีกด้วย และมีผลงานที่ดังไกลไปถึงเมืองจีนเลยทีเดียว

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ นางร้ายสุดแซ่บที่ปัจจุบันเป็นคุณแม่ไปแล้ว ก็เป็นอีกคนที่หน้าตาเดินทางมาไกลสุดๆและเจ้าตัวก็ยอมรับตรงๆมาทำหน้ามีจริงๆ ล่าสุดบินไกลเพื่อไปทำหน้าใหม่ที่เกาหลี ทำให้หลายคนรอดูว่าจะสวยขนาดไหนคะคุณแม่กุ๊บกิ๊บ

เนย โชติกา นางร้ายเบอร์ต้นๆของวงการอีกคนที่ผันตัวไปเป็นคุณแม่อีกหนึ่งราย ด้วยความที่เป็นสาวใต้มีหน้าตาที่คมชัดอยู่แล้ว ทำให้แต่งนิดเติมหน่อยก็สวยเป็นสาวเกาหลีเลยทีเดียวจ้า

บี้ KPN ดาราหนุ่มคนดังที่มีเหตุการณ์ที่ต้องให้ทำหน้าใหม่เพราะต้องใช้หน้าตาในการทำงาน ปัจจุบันเรียกได้ว่าหล่อและรวยมาก เพราะโกอินเตอร์เล่นภาพยนตร์และละครถึงเมืองจีนและได้ประกบคู่กับเบอร์ต้นๆของที่จีนอีกด้วย