เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ต้องให้รอนาน!!  เรียกได้ว่าสร้างโมเม้นต์ความประทับใจกับแฟนๆ ชาวไทยไว้มาก  จนขนาดที่ต้องรีบบินกลับมาหาอีกครั้งเพราะความคิดถึง สำหรับคู่หูดูโอ MXM หนุ่ม Lim YoungMin (อิมยองมิน) และ Kim DongHyun (คิมดงฮยอน) จากค่าย Brand New Music  งานนี้ผู้จัดไฟแรงอย่าง Applewood Korea ร่วมกับ Applewoodth (แอปเปิ้ลวูดไทยแลนด์) ขอพาหนุ่มๆ มาเจอะเจอกับแฟนชาวไทยอีกครั้งในงาน 2018 MXM [MORE THAN EVER] LIVE IN BANGKOK  โดยจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ  และจะเปิดให้แฟนๆ ได้จับจองบัตรกันในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ตั้ งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

          เป็นเด็กหนุ่มที่มากความสามารถทั้ง  2  คน Lim YoungMin (อิมยองมิน) และ Kim DongHyun       (คิมดงฮยอน) พวกเขาเป็นที่รู้จักของแฟนๆ จากรายการ Produce 101 Season 2 และหลังจากที่ทั้งคู่ได้มารวมตัวกันเดบิวต์กับมินิอัลบั้มชุดแรก UNMIX  ก็เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้ล่าสุดพวกเขาเตรียมปล่อยอัลบั้มซิงเกิ้ลพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และยังได้มีการโปรโมท ในต่างประเทศ อย่างญี่ปุ่น และฮ่องกง

          การันตีได้เลยว่าในงาน 2018 MXM [MORE THAN EVER] LIVE IN BANGKOK  แฟนๆ ชาวไทยสัมผัสความน่ารัก ความสดใสของทั้งสองหนุ่มแบบเต็มแมกซ์อีกครั้ง  และพิเศษ!! เราจะได้ฟังเพลงใหม่ของทั้ง หนุ่มอย่างแน่นอน  ล็อควันกดบัตรกันเลย  เปิดจำหน่ายบัตร วันอาทิตย์ที่ พฤศจิกายนนี้  ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป แล้วรีบเข้าไปจับจองที่นั่งกันได้ที่www.applewoodth.com  บัตรราคา 2,800/ 3,800 และ 4,800 บาท รับรองว่างานนี้หนุ่มๆ เค้าเตรียมโชว์แถมบิ๊กเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ ให้กันเพียบ งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะมีอะไรมากกว่าที่คุณคิดอย่างแน่นอน  ติดตามรายละเอียดต่างๆ และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/applewoodkr  และ www.facebook.com/Applewoodthailand แล้วเจอกัน