เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบลงท่ามกลางความสนุกสนาน อบอุ่น และประทับใจสำหรับงานแฟนมีตติ้งของ ‘ZHOUMI’ (โจวมี่) ศิลปินมากความสามารถแห่งค่าย S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ที่ได้บินตรงมาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน “2018 ZHOUMI FANMEETING [THE DAY with ZHOUMI] in BANGKOK” (ทูเธาซันด์เอธทีน โจวมี่ แฟนมีตติ้ง เดอะ เดย์ วิท โจวมี่) ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ เอ็ม เธียเตอร์

        สำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ หนุ่ม ‘ZHOUMI’ ตั้งใจมาใกล้ชิด พร้อมเผยตัวตนให้แฟน ๆ ได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้นผ่านช่วงต่าง ๆ โดยได้เปิดฉากงานด้วยเพลงบัลลาดซึ้ง ๆ อย่าง ‘Empty Room’ ซึ่ง ‘ZHOUMI’ ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมโชว์น้ำเสียงสุดไพเราะ ก่อนจะทักทายกับผู้ชมอย่างเป็นทางการเป็นภาษาไทย แล้วจึงเข้าสู่ช่วงแรกที่วางคอนเซ็ปท์มาให้เหมือนกับกำลังนั่งอยู่ในคาเฟ่ที่มีบาริสต้าสุดหล่ออย่างหนุ่ม ‘ZHOUMI’ ชงกาแฟให้ พร้อมร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวต่าง ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่ารอคอย ตื่นเต้น และดีใจมากที่จะได้มาพบปะกับแฟน ๆ ชาวไทย อีกทั้งยังได้เตรียมรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายมาโชว์ให้แฟน ๆ ได้อัพเดทกันผ่านช่วง ‘#ZHOUMI’ (แฮชแท็กโจวมี่) ว่าตลอดช่วงที่ผ่านมาเขาได้ไปทำอะไรที่ไหนมาบ้าง ซึ่งหลาย ๆ  รูปได้ถูกถ่ายในประเทศไทย โดยเขาได้บอกว่าตกหลุมรักในเสน่ห์ทะเลไทยแบบสุด ๆ โดยเฉพาะภูเก็ต, สมุย และเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยแบบส่วนตัวบ่อยครั้ง

เซอร์ไพร์สแรกเริ่มต้นขึ้นในช่วง “ปรึกษาปัญหากวนใจกับโจวมี่” ที่ทางผู้จัดอย่าง เอสเอ็ม ทรู ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ เขียนคำถามส่งถึง ‘ZHOUMI’ ช่วงก่อนเริ่มงาน และเมื่อถึงเวลาจึงได้เชิญแฟน ๆ ขึ้นไปบนเวทีแบบใกล้ชิดสุด ๆ เพื่อนั่งชิมกาแฟที่เขาทำ และให้คำแนะนำกับทุกปัญหาอย่างจริงใจเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีช่วงเล่นเกมอย่างเกมปริศนาใบ้คำ และแดนซ์ปาร์ตี้ที่ทำให้บรรยากาศงานแฟนมีตติ้งครึกครื้น สนุกสนานมากขึ้นไปอีก รวมถึงหนุ่ม  ‘ZHOUMI’ ยังได้เตรียมเวทีการแสดงเพลงโซโล่ของเขา ทั้งเพลงเร็วที่โชว์ทักษะการเต้นอันแข็งแรงอย่าง “Rewind”, เพลงที่โชว์ความน่ารักสดใสอย่าง “What’s Your Number?” และซิงเกิ้ลภาษาจีนล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาอย่าง ‘I don’t care’ ซึ่งเขาได้ขึ้นร้องเพลงนี้แบบสด ๆ เป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ตามด้วยเซอร์ไพร์สเรียกเสียงกรี๊ดยิ่งกว่าเดิมกับการร้องเพลงภาษาไทย “แอบบอกรัก” ซึ่งเขาได้บอกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงภาษาไทย และตั้งใจฝึกฝนมานานมากเพื่อมอบให้กับแฟน ๆ ชาวไทย โดยหวังว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสแต่งเพลงภาษาไทยให้แฟนคลับชาวไทยอีกด้วย

ในช่วงท้ายของงานแฟนมีตติ้ง ทางแฟนคลับได้ทำแฟนโปรเจกต์รวบรวมวีดีโอทุกช่วงที่ ‘ZHOUMI’ ได้เดินทางมาทำงานที่ประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นการมาในฐานะ “SUPER JUNIOR-M” หรือศิลปินเดี่ยว รวมถึงช่วงเวลาดี ๆ อันน่าประทับใจที่มีร่วมกัน พร้อมชูป้ายโปรเจกต์ภาษาจีนที่มีความหมายว่า “ไม่ว่าเมื่อวาน วันนี้ หรือพรุ่งนี้ ทุกวัน พวกเราจะสนับสนุนคุณเสมอ” ซึ่งก็สร้างความซาบซึ้งจนเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ทางด้าน ‘ZHOUMI’ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาพบกับแฟนชาวไทยทุกคนอีกครั้ง พร้อมขอบคุณความรัก กำลังใจ รวมถึงการสนับสนุนที่มีให้ตลอดมา โดยสัญญาว่าจะสู้ ๆ ไปกับแฟน ๆ และมาทักทายแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online