เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เป็นคอนเสิร์ตที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ ทั้งสนุก ทั้งฟินไปตามๆกัน สำหรับนักร้องสาว “ทาทา ยัง” งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดมากมาย ถึงขนาดที่แฟนๆ เรียกร้องให้เปิดการแสดงรอบสองเลยทีเดียว งานนี้เมื่อพบ สาวทาทาที่มาออกรายการเคลียร์ข่าว โดย สาวทาทา ได้เผยว่า

     “รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เรียกว่าวันนั้น จัดหนัก จัดเต็ม แบบไม่มียั้ง”

       ทราบว่ามีกระแสอยากให้มีคอนเสิร์ตรอบสอง?
      “พอหลังจากเสร็จคอนเสิร์ตก็มีกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับอยากให้จัดอีกครั้ง ซึ่งก็กำลังดูอยู่ อาจจะมีจัดปลายปี หรือไม่ก็ต้นปีหน้า ก็คงต้องรอคุยกับทางผู้ใหญ่อีกทีทางด้านงานเพลงตอนนี้ กำลังอยู่ในช่วงทำ เรียกว่าเพลงชุดนี้มีส่วนร่วมค่อนข้างมาก แนวเพลงก็ยังคงเป็นสไตล์ตนเหมือนเดิม มีทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว” 

       ทำงานกับค่ายไหน?
      “เรื่องค่ายเพลงที่ทำด้วยนั้นยังไม่ขอบอกไว้รอบอกในวันแถลงอีกที   “

        อยากทำเพลงแนวไหน?
       “กับงานเพลงที่อยากทำตอนนี้  ก็คงเป็นการร้องเพลงประกอบละคร เพราะช่วงหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ตนร้องเพลงประกอบละคร แฟนๆ ก็กรี๊ดกันดังมาก แฟนๆ บางคนก็อยากจะให้มาร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง ก็คงต้องรอดูว่าจะมีใครสนใจติดต่อมาบ้าง อยากจะฝากถึงบรรดาผู้จัดละครทั้งหลายถ้าอยากได้ตนไปร้องเพลงประกอบก็สามารถติดต่อมาได้”

       ตอนนี้สถานะหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง?
       “ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แต่ก็ยังรู้สึกเหมือนอกหักอยู่บ้าง ถามว่ามีคนเข้ามาคุยมั้ย ก็มีทั้งในและนอกวงการ แต่ก็ยังไม่อยากรีบใช้เวลาศึกษาดูกันไปเรื่อยๆ เพราะไม่อยากให้เป็นเหมือนครั้งก่อนๆ เพราะรู้สึกว่า ด้วยวัยและอายุก็ถึงคราวที่จะมีครอบครัวได้แล้ว ก็อยากได้คนที่เข้าใจเรามาอยู่เป็นคู่ชีวิต แต่ตอนนี้ยืนยันว่า โสด ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใคร”