เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แพท ณปภา” จูงมือลูกชายสุดเลิฟ “น้องเรซซิ่ง” วัย 1 ขวบ 8 เดือน มาออกงานอีเว้นท์ พร้อมเผยว่าตอนนี้สามี “เบนซ์ อัครกิตติ์” กลับมาให้เงินช่วยเหลือค่าใช้จ่ายของลูกชายแล้ว นอกจากนี้แม่แพทยังเผยอีกว่าช่วงเดือนกันยายนปีหน้า (2562) น้องเรซซิ่งจะต้องเข้าโรงเรียนแล้ว

ทำเอาเจ้าตัวที่ติดลูกหนักมากถึงกับออกปากว่าคงจะคิดถึงลูกสุดๆ แพทเผยว่า มีการคุยกับพี่เบนซ์เรียบร้อยแล้วว่าเราจะดูแลลูกกันยังไง เขาอยากไปรับไปส่งลูก วางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายกันแล้ว

พี่เบนซ์ได้คุยมากขึ้นมั้ยในเรื่องของค่าใช้จ่ายค่าเลี้ยงดู?

แพท: ใช่พี่เบนว์รับผิดชอบทุกเดือนนะคะ แต่เรื่องตัวเลขขออนุญาติไม่บอกละกัน แต่พี่เบนซ์รับผิดชอบตั้งแต่เดือนแล้วก็เดือนนี้ เรื่องค่าเรียนก็ต่างหาก

สำหรับใครที่ว่าเค้าขาดตกบกพร่อง ก็ว่าไม่ได้แล้ว?

แพท: ใช่แล้ว เพราะว่าหลังจากที่ได้คุยกันเนี้ย เค้าก็ทำหน้าที่ได้ดีมาก อาทิตย์นึงแพทก็พยายามหาเวลาให้พ่อกับลูกเค้าอยู่ด้วยกัน หลายๆคนเค้าก็จะถามตลอดว่า

บางทีเค้าดูไลฟ์ดูรูป แล้วจะถามว่าแม่แพทหละ ถ้ามีเราอยู่อะ ลูกก็จะเอาแต่เรา เราเลยอยากให้เค้ามีโมเม้นท์ด้วยกัน 2 คน เราเลยบอกพี่เบนซ์ว่าลุยเลย แล้วพาถึงเวลาเราค่อยมาเจอกัน

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาจนได้ เมื่อ นางสุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช คุณแม่ของ เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของนักแสดง-พิธีกรสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ออกอาการไม่พอใจที่สาวแพท

ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องค่าเลี้ยงดู น้องเรซซิ่ง ลูกชาย คือเวลาพี่ๆ นักข่าวมาถามเราว่าตั้งแต่พี่เบนซ์อยู่ข้างใน แล้วเราแยกออกมาแบบนี้ พี่เบนซ์ได้มีการส่งเสียเรามั้ยในเรื่องค่าใช้จ่ายในช่วงที่พี่เบนซ์ติด เราก็ดันไปพูดแล้วดันลืมนึกไป

เราก็บอกว่าไม่มีค่ะ ทางฝั่งพี่เบนซ์ไม่ได้ส่งเสีย อาจจะต้องรอให้คุณเบนซ์ออกมาก่อน เดี๋ยวค่อยมาคุยกันเรื่องนี้ทีนี้พอพี่เบนซ์ออกมา เราถึงได้คุยกันถึงได้รู้ว่าทางฝั่งเขาไม่แฮปปี้ที่แพทออกมาพูด เราก็บอกเขาว่าเราไม่ได้พูดเอง

มันเป็นคำถามที่เราถูกถาม แล้วเราก็ไม่รู้ว่าจะพูดว่าอะไร เราก็เลยคิดว่าตอบความจริงไปดีที่สุด เพราะเราไม่รู้จะแต่งเรื่องว่าอะไร เดี๋ยวก็พูดไม่ตรงกันอีกเราก็คิดว่าไม่ได้ส่งก็ไม่เป็นไร ไม่ได้มายด์ เราก็พูดไปตรงๆ ว่าอ๋อ

พี่เขายังไม่ได้มีการคุยเรื่องส่งเสียอะไร ก็คงต้องรอให้พี่เบนซ์ออก ปรากฏว่าพอพี่เบนซ์ออกมาจริงๆ พอได้คุยถึงรู้ว่าทางคุณแม่พี่เบนซ์เขาเป็นผู้ใหญ่ ทำไมเราถึงไปพูดตรงนั้น ถ้าแพทอยากได้ค่าเลี้ยงดู ทำไมแพทไม่เข้ามาคุยกับแม่”