เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านไปอีกหนึ่งความโศกเศร้า  ซึ่งเกมนี้มีการไว้อาลัย เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก เมื่อ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นอย่างเศร้าโศกอย่างที่สุด นักเตะทั้งสองทีมต่างสวมเสื้อแจ็กเก็ตที่ทำใหม่เป็นสีดำทั้งสองทีม พร้อมกับยืนกอดคอกันเป็นเวลา 2 นาที เพื่ออาลัยถึง เจ้าสัววิชัย และ ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าวอีก 4 คน โดย แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งสนิทสนมกับ เจ้าสัววิชัย ไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมหลายคน

เลสเตอร์ ลงมาเล่นด้วยความมุ่งมั่น นาที 55 เบน ชิลเวลล์ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนตบเข้ากลางให้ เดมาไร เกรย์ วิ่งไปแปด้วยซ้ายเป็นประตูให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 ซึ่ง เดมาไร เกรย์ ดีใจด้วยการเปิดเสื้อให้เห็นเสื้อยืดข้างในเขียนว่า “FOR KHUN VICHAI” หรือ “เพื่อคุณวิชัย”

อย่างไรก็ตาม ลี โปรเบิร์ต ผู้ตัดสินผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ก็ได้แจกใบเหลืองให้ เดอมาไร เกรย์ ทันที ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากนั้นสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่า โปรเบิร์ต น่าจะเข้าใจสถานการณ์ในตอนนี้

โดย โปรเบิร์ต ออกมาเปิดเผยว่า ต้องเข้มงวดตามคำแนะนำของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษที่ต้องคาดโทษ ซึ่งเป็นการกระทำที่ดูรุนแรงเกินไปจริงๆ สำหรับแข้งเลสเตอร์ ที่เพิ่งผ่านโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ของสโมสร พร้อมกับย้ำว่า ตนเองก็ฝืนใจสุดๆ เช่นกัน