เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยๆ นะจ๊ะ จะบอกให้ สำหรับความเซ็กซี่ของสาวสวย จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หรือ จันจิ ไกอา หวานใจของพระเอกพันล้าน  มาริโอ้ เมาเร่อ  ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองเรื่องความสัมพันธ์ เพราะมีข่าวออกมาถี่เหลือเกินว่าอาจจะไม่หวานเหมือนเดิม ซึ่งสาวจันจิได้ออกมาบอกแล้วว่า ยังคุยกันเหมือนเดิม แม้จะทะเลาะบ้างก็ตาม

 

 

ล่าสุดนี้ ต้องขอพักเรื่องหัวใจไว้ก่อน เพราะสาวจันจิ ได้บินลัดฟ้า ไปอวดความแซ่บถึงทะเลที่มัลดีฟส์ งานนี้จะไปแบบเรียบร้อยก็ยังไงอยู่ สาวเจ้าเลยอวดรูปร่างที่แซ่บเวอร์ ให้ได้ดูเป็นบุญตา ในชุดว่ายน้ำแบบต่างๆ เรียกว่าสัดส่วนดีงามมากๆ บวกกับท่าโพสเหมือนนางแบบมืออาชีพ ยิ่งเพิ่มความน่ามองเข้าไปใหญ่

 

 

ทางด้านคอมเมนต์ที่แสดงความคิดเห็นหลังจากที่ได้ชมภาพสวยๆ ของเธอ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอเซ็กซี่มาก และยังบอกอีกว่า นานๆ โชว์ที ทำเอาตาค้างได้เหมือนกัน ว่าแต่ว่าถ้าหวานใจอย่าง หนุ่มมาริโอ้ เห็น จะว่าอย่างไรบ้างคะเนี่ย มีแฟนสวยแซ่บขนาดนี้ หนุ่มๆ อิจฉาทั่วบ้านทั่วเมืองเลย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online