เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในที่สุดชีวิตคู่ก็มีบทสรุป เมื่อนางเอกหน้าหวาน แอฟ-ทักษร เตชะณรงค์ จรดปากกาเซ็นใบหย่าสามี “สงกรานต์” ปิดฉากชีวิตคู่อย่างถาวร กลับมาเป็น แอฟ-ทักษร ภักดิ์สุขเจริญ หลังจากที่ทั้งคู่แยกกันอยู่มา 2 ปี ท่ามกลางความเสียดายของแฟนคลับ ทีวีพูล จะพาย้อนกลับไปสู่เส้นทางความรักที่สวยงามของทั้งคู่กันค่ะ

จุดเริ่มต้นรักหวาน

ร้อยตำรวจเอก สงกรานต์ เตชะณรงค์ ปัจจุบันรับราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการปราบปราม ย้อนไปในอดีต สมัย ที่ สงกรานต์ กำลังเป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่น ได้รับการชักชวนจาก “พชร์ อานนท์” นักปั้นมือทองในสมัยนั้น มาทำงานในวงการบันเทิงทำให้ สงกรานต์ เริ่มต้นอาชีพนายแบบตามหน้าหนังสือ นิตยสารหลายเล่ม จนกลายเป็นนายแบบสุดฮอต

แต่ด้วยความที่วัยอยู่ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการเป็นวัยรุ่นทำให้ สงกรานต์ ติดเพื่อน เกเรเอาแต่เที่ยวเตร่ ทำให้ผู้เป็นพ่อไพวงษ์ เตชะณรงค์ ต้องตัดสินใจส่งให้เขาไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ จนเรียนสำเร็จปริญญาตรี สงกรานต์ ก็หันกลับมานั่งแท่นบริหารงานดูแลโบนันซ่า

แต่ก็มีข่าวคราวพัวผันกับดาราสาวในวงการอยู่เรื่อยๆ ทั้ง “เจน ชมพูนุช ปิยะภาณี ” ที่มีข่าวว่าทั้งคู่เคยถ่ายแบบพร้อมถูกเจาะลึกถึงเรื่องความรักมาแล้ว หลังจากนั้นก็มีสาวๆ เข้ามาพัวพันเป็นข่าวตามมาติดๆ ทั้ง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ”“โบ สุรัตนาวี สุวิพร ”และ“อีฟ กมลชนก เวโรจน์ ” จนได้ชื่อไฮโซฯคาสโนว่าเมืองไทย

นอกจากนี้ยังมีภาพสงกรานต์ ควงวีเจสาว “พิตต้า ณ พัทลุง”ช้อปปิ้งกันอย่างกะหนุงกะหนิงหลุดออกมา แต่ฝ่ายหญิงดันมีคนรู้ใจก่อนหน้านี้แล้ว เป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ต้องจบลงไปโดยปริยาย หลังจากนั้นก็มีข่าวว่าหนุ่มสงกรานต์แอบไปกิ๊กกั๊กกับสาวไฮโซฯ นอกวงการพักใหญ่ แต่พอได้กลับมารับงานโฆษณาเครื่องดื่มยี่ห้อดังคู่กับ “พีค ภัครศยา เครือสุวรรณศิริ ” ทำให้เป็นกระแสถูกจับตามองอีกครั้ง

แต่จู่ๆ ก็กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งว่ากำลังคบหาดูใจสาว นางเอกตาคม “พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช ” ถึงขั้นมีข่าวลือว่าฝ่ายหญิงหอบเสื้อผ้าไปอยู่บ้านฝ่ายชาย ให้คนได้ทอล์ออฟเดอะทาวน์ แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันฝ่ายชายว่าเป็นเรื่องจริง

จนไม่นาน สงกรานต์ได้เปิดใจในรายการ “ตีท้ายครัว” ว่าสาวในดวงใจที่แอบปลื้มมาตลอด ก็คือ นางเอกหน้าไทย “แอฟ ทักษอร ” ที่เพิ่งจะเป็นโสดมาหมาดๆ หลังจากที่เลิกลากับแฟนหนุ่มนอกวงการ สารวัตรอ๋อ” หรือ พ.ต.ท. รณกร รัตนะพร  ที่คบหามากว่า 13 ปี

ความรักของ สงกรานต์-แอฟ ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ คนกลายเป็นความรักที่สุกงอม ทั้งคู่จึงตัดสินใจแต่งงานกันขึ้น เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2555 ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ ท่ามกลางสักขีพยายานมากมาย ความสุขครั้งนั้น สงกรานต์ ถึงกับหลั่งน้ำตาทีเดียว

ชีวิตคู่ แอฟ-สงกรานต์ โรยด้วยกลีบกุหลาบ หวานชื่น มีความสุขตามประสาสามีภรรยา จนกระทั่ง ทั้งคู่ออกมาประกาศข่าวดีว่า ชีวิตครอบครัวกำลังจะถูกเติมเต็มจากลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์  สร้างความดีใจให้กับครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย ตลอดทั้งบรรดาแฟนคลับที่เฝ้ารอข่าวดีนี้ตามไปด้วย

จนกระทั่ง ทายาทเตชะณรงค์ น้องปีใหม่- ลืมตาดูโลกในวันที่ 1 มกราคม 2558 ซึ่ง ในอินสตาแกรมของคุณพ่อป้ายแดง สงกรานต์ ได้โพสต์ภาพลูกน้อยออกมาลืมตาดูโลกแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 มกราคม 2558  เวลา 4.48 น. คาดว่าเป็นฤกษ์ดีที่ทางครอบครัวเตรียมไว้

ซึ่ง สงกรานต์ ได้อยู่ให้กำลังใจภรรยาสุดเลิฟถึงในห้องคลอด พร้อมกับเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษ “This is the first time that I enjoyed being in the hospital. 4.30 am right now but still energetic. After months of waiting in anticipation, we finally meet”

แปลได้ความในภาษาไทยว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมีความสุขเมื่ออยู่ที่โรงพยาบาลในช่วงเวลา 04:30 น. แต่ยังมีพลังนะครับ หลังหลายเดือนแห่งการรอคอยที่มีความหมาย ในที่สุดเราก็ได้พบกัน

ชีวิตครอบครัว พ่อแม่ลูก ดำเนินไปด้วยความราบรื่น จนกระทั่ง มีข่าวเม้าท์ จนกลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ว่า สงกรานต์ ยังไม่ทิ้งลายความเจ้าชู้ แอบพาสาวๆ ไปเที่ยวใช้ชีวิตเหมือนผู้ชายโสดทั่วไป แต่ข่าวคราวที่เกิดขึ้น ไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ จนกระทั่ง  สิงหาคม ปี 2561แอฟ-ทักษอร ก็ออกมายอมรับว่า ได้เดินออกจากบ้านเตชะณรงค์ มากว่า 2 ปีแล้ว และกำลังรอเคลียร์เรื่องหย่ากันอยู่จริง ซึ่ง แอฟ ได้เคยให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า

 

เวลาผิดหวังในความรักหรือมีปัญหาจะแสดงออกอย่างไร?

“เป็นคนพูดนะคะ แต่ไม่ได้พูดมากแต่พูดตรง ถ้ามีปัญหาอะไรก็จะเคลียร์เลย เคยวีนบ้างนะคะ จะบอกว่าเกิดมาไม่เคยวีนเลยก็คงไม่ใช่ (หัวเราะ) ก็จะมีเฉพาะผู้โชคดีที่จะได้เห็น (ใครคือผู้โชคดี) คนนั้นแหละค่ะ (หัวเราะ)”

ปรี๊ดสุดของแอฟเป็นอย่างไร?

“ตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าที่ผ่านมาเราเคยปรี๊ด เคยวีน อารมณ์ร้อน จริงๆ มันคือไม่สุด ตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าถ้าโกรธมากๆ จริงๆ จะเงียบ ไม่พูดแล้ว

ขอให้คุณผู้ชายรู้ไว้ถ้าผู้หญิงเลิกพูดเมื่อไหร่ เลิกร้องไห้เมื่อไหร่ คืออันตราย ถ้าผู้หญิงยังร้องไห้ แสดงว่ายังแคร์ ยังเจ็บปวดอยู่”

ทุกคนจะคิดว่าแอฟเป็นผู้หญิงบอบบาง แต่พอเกิดเรื่องกลายเป็นคนที่สตรองมาก วันที่ตัดสินใจจบชีวิตครอบครัววิธีของทักษอรคืออะไร?

“ก็ไม่พูดอะไรค่ะ ก็ออกมา ไม่เก็บของด้วยค่ะ คือต้องกลับบ้านอยู่แล้ว ก็แค่กลับบ้านตัวเอง แต่ไม่กลับไปอีก ทำให้มันดราม่าน้อยที่สุด เพราะฉะนั้นจะไม่มีชอตร้องไห้เก็บของ”

การตัดสินเดินออกมาจากบ้านเตชะณรงค์ ในวันนั้นนี่เอง ทำให้ แอฟ-ทักษอร ต้องกลายเป็นคุณแม่ใบเลี้ยงเดี่ยว และกลับมาครองสถานะหม้ายอย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

ส่วน สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังจากจดทะเบียนหย่ากับนางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ไปได้ไม่นาน ไฮโซหนุ่มทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็เจอข่าวเม้าท์ซุ่มคบนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ทั้งข่าวลือว่าทั้งคู่บินไปเที่ยวนอร์เวย์ด้วยกัน และล่าสุดมีชาวโซเชียลฯ บางคนเห็นทั้งคู่ไปเที่ยวบาร์แห่งหนึ่ง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงทั้งคู่

ล่าสุดสงกรานต์ได้โพสต์ภาพตัวเองและเขียนข้อความในไอจีส่วนตัวว่า “Broken, unworthy but still given a chance..”  (พังทลาย, ไม่คู่ควรแต่ยังคงได้รับโอกาส)

ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่า คำว่าได้รับโอกาสที่เจ้าตัวได้เขียนในข้อความนั้นสื่อถึงความสัมพันธ์ครั้งใหม่ หรือโอกาสที่ได้รับจากใครบางคนหรือเปล่า เรื่องนี้ต้องติดตามกันต่อ!!

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online