เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงขั้นสูงสุดสำหรับ แจ๊ส-ผดุง ทรงแสง นักร้องนำวง “สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” ที่ตอนนี้กลายเป็นนักร้องขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าหรือเพลงเร็วก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งยังการันตีด้วยยอดวิว ยอดแชร์บน YouTube ที่สูงถึงหลักสิบล้านวิวไปจนถึงหลักร้อยล้านวิว นับเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ความร้อนแรงในวงการเพลงในสมัยนี้เลยทีเดียว

งานนี้หัวเรือใหญ่แห่งวง “สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” อย่าง “แจ๊ส ชวนชื่น” ไม่รีรอพร้อมปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อเพลง”คำRhyme”(คำราม) ไปเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยเอ็มวีดังกล่าวนำเสนอเรื่องราวบอกเล่าประสบการณ์การสู้ชีวิตที่เคยผ่านมา มาเรียบเรียงในการร้องด้วยการแร็พบวกกับดนตรีสไตล์ฮิปฮอป มากกว่านั้นเอ็มวีเพลง”คำRhyme”(คำราม) แจ๊สยังทุ่มทุนสร้าง เนรมิตฉากกลางกรุงให้กลายเป็นเมืองร้าง พร้อมสาดซีจีเข้าไปแบบอันลิมิต บวกกับฝีไม้ลายมือทางการแสดงที่เรียกว่าเฉียบขาดโดนใจ ซึ่งหลังจากปล่อยเอ็มวีเพลง”คำRhyme”(คำราม) บน YouTubeไปได้เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ยอดวิวจากการรับชมทะลุไปถึง1ล้านกว่าวิวอย่างรวดเร็ว และเตรียมทะยานสู่ล้านต่อไปอย่างต่อเนื่อง โดยแจ๊สได้เผยถึงเพลงนี้ว่า

สำหรับเพลง”คำRhyme” (คำราม) ผมอยากพูดความจริงออกมา อยากเขียนอะไรที่เป็นตัวเราออกมา และอยากให้กำลังใจคนอื่นด้วย เพื่อถ่ายทอดสิ่งที่เราเป็นอยู่ทุกวันนี้ ก็เลยเขียนเพลงนี้ออกมาในสิ่งที่เราเคยเจอ เราต้องไปลุยไปผจญกับอะไรมาบ้างในชีวิต เราต้องอยู่กับอะไร เราต้องอยู่กับครอบครัว จากที่เมื่อก่อนเราเป็นผู้ตามจนตอนนี้มาเป็นผู้นำครอบครัว ความกดดันก็เข้ามาที่เราหมด ในตอนนั้นคือเราออกจากบ้านยามราตรีมีเพียงเป้ใบเดียว ประสบการณ์อยู่ในเป้ใบเดียว พิสูจน์ตนแรกแบงค์ร้อยจากเป้ใบเดียว เพื่อครอบครัวกูยอมตายถึงได้แค่เพชรเม็ดเดียว มันเหมือนอย่างที่เราเป็นอยู่ทุกวันนี้ มันมีทั้งความท้อที่เราผ่านมาทั้งหมดแล้ว ทุกวันนี้อาจจะประสบความสำเร็จแล้ว แต่วันข้างหน้าเราจะสู้ยังไงต่อ มันเลยตรงเป๊ะกับเพลงนี้เลยครับ

https://youtu.be/gTkLGYGheBs

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online