เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเพราะไม่ค่อยได้อยู่กับครอบครัวเนื่องจากต้องเดินทางไปทำงานที่ประเทศจีนเป็นหลัก สำหรับ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แต่ในวันสำคัญของครอบครัวโดยเฉพาะวันคล้ายวันเกิดของ คุณแม่ตุ๊ก ปราศัย นิธิไพศาลกุล แน่นอนว่า ไมค์ ลูกชายสุดที่รักต้องเดินทางมาให้คุณแม่ชื่นใจ

 

 

และในวันคล้ายวันเกิดของ คุณแม่ตุ๊ก มีความพิเศษนอกเหนือจากงานปาร์ตี้ที่ลูกๆ ทั้ง 5 ได้ร่วมกันจัดให้คุณแม่มีความสุขแล้ว ไมค์ ยังได้เซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยรถในฝันของคุณแม่ตุ๊กอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้บอกว่าอยากให้แม่มีความสุข

 

 

“รถในฝันของแม่ ลูกซื้อให้แล้วนะ แม่ดูแลลูก 5 คนคงเหนื่อยแย่เลย ขอบคุณที่คอยสนับสนุนกันมาตลอดจนวันที่ไมค์ไปได้ถึงฝัน วันนี้ขอทำฝันของแม่ให้เป็นจริงบ้าง มีความสุขมากๆ หน้าเด็กลงทุกปีน้า อาจไม่ค่อยอยู่ไทย แต่รักและคิดถึงทุกคนที่นี่เสมอ Happy Birthday” ทั้งนี้ คุณแม่ตุ๊ก ได้อวยพรลูกชายว่า  “พูดไม่ออกบอกไม่ถูกขอสองคำ Love You  นะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำให้แม่  ขอให้เจริญๆ นะจ๊ะ”

 

 

ด้านนางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ยังได้เข้ามาอวยพรวันเกิดคุณแม่ตุ๊กด้วย พร้อมกับบอกว่าวันเกิดขอแบบนี้บ้าง ซึ่ง ไมค์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับมา เอาจริงหรือเปล่า บอกเลยว่าเป็นลูกชายที่น่ารักมากๆ รถพอร์ช ราคาเบาๆ ก็แค่ประมาณ 7 ล้านกว่าบาทเท่านั้นจ้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online