เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ปันปัน สุทัตตา” เผยชุดแหวกอกจ่ายตลาดเป็นชุดในซีรีส์ ชี้แม่รีบโทรศัพท์มาเคลียร์ เฉ่งโป๊ บอกขอโทษแม่ แต่เชื่อเซ็กซี่กำลังงาม ลั่นไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนปราม ก่อนหน้านี้ชุดว่ายน้ำก็โดนมาแล้ว บอกรับฟัง แต่ดื้อนิดหน่อย 

นานๆ จะเห็นโมเมนต์ที่สาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” อวดภาพเซ็กซี่ ใส่ชุดแหวกหน้าอก ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าเป็นชุดที่ขัดใจแม่นิดหนึ่ง และตอนนี้ก็ไม่ได้ผอมลง ที่ดูเพรียวเพราะเลือกกินมากขึ้น


“ช่วงนี้ไม่ได้ผอมนะคะ ปกติเหมือนเดิม ออกกำลังกายก็เรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ออกกำลังกายน้อยลง เพราะว่าเรียนด้วย และถ่ายซีรีส์เยอะ ก็มีคนทักบ้างว่าผอมเพรียว บทละครไม่เครียดเลยค่ะ แต่ช่วงนี้ออกกองเยอะ อาจจะมีเรื่องคิวอะไรนิดหน่อย น้ำหนักไม่ลงเลยค่ะ เท่าเดิม กินเยอะเหมือนเดิม แต่เลือกกินค่ะ”

ยังทำธุรกิจ ไม่เน้นกำไรเวอร์วัง
“มีค่ะ มีเรื่อยๆ เลยค่ะ ก็ไม่ได้เน้นกำไรเวอร์ขนาดนั้น เรื่อยๆ ค่ะ”

กระแสตอบรับมากมาย ชุดจ่ายตลาดแหวกหน้าอกเป็นชุดในซีรีส์ แม่ไลน์ด่าโป๊ 
“เป็นชุดที่ใส่ในซีรีส์ เรื่องที่ขอค่ะ ตอนที่ถ่ายจริงก็ใส่ชุดนั้นนะ แต่เขาก็แปะอะไรเพิ่ม หนูก็เพิ่งเอามาลง เสียงตอบรับก็มากมาย (หัวเราะ) ก็ไม่มีกระแสหรอก แม่หนูนี่แหละ(หัวเราะ) แม่ไลน์มาว่า ว่าโป๊ ก็บอกว่าไม่ทันแล้วแม่ ลงไปตั้งนานแล้ว (หัวเราะ)”

“เราไม่ได้ส่งให้แม่ดู เพราะไม่ได้คิดค่ะ คือเห็นรูปสวยดีก็เลยลง ไม่มีอะไร เป็นชุดขัดใจแม่ (หัวเราะ) น่าจะขัดใจแม่นิดนึง หนูขอโทษ แม่โทร.ตรงถึงผู้จัดการเลยค่ะ (หัวเราะ) ครั้งหน้าก็คงจะต้องระวังนิดนึงค่ะ”

โอดแม่ไม่อยากให้โป๊ รูปโชว์หวือหวานิดหนึ่ง ขนาดตัวเองยังซูม 
แม่เขาก็ไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊หรอกค่ะ ลูกสาวเนอะ เราก็เซ็กซี่นิดหน่อยค่ะ ให้พองาม แม่ไม่ได้ขีดลิมิตนะคะ แค่ให้มันดูโอเค ไม่หวือหวาเกินไป รูปนั้นอาจจะหวือหวาไปนิดนึง คนอาจจะซูมดู หนูก็ซูม (หัวเราะ) ชีวิตจริงปันก็ไม่ได้ใส่แบบนั้นหรอกค่ะ ไม่ใส่เลย หลังจากนี้ก็จะไม่ส่งให้แม่สแกน อย่างชุดวันนี้ก็ไม่ได้ส่งนะคะ ปกติค่ะ” 

ดื้อแค่พองาม และแม่ไม่ได้ทักครั้งแรก 
ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกค่ะ ชุดว่ายน้ำก็ทักค่ะ (หัวเราะ) พ่อแม่ทุกคนก็ต้องหวงลูกเป็นธรรมดา ก็อยู่ในวัยนี้ ก็ดื้อนิดหน่อย ไม่ดื้อเกินไป ดื้อแค่พองาม”

“เราก็รับฟังค่ะฟัง รับฟังค่ะ ยังอยู่ในขอบเขต ไม่ใช่หลุดออกไปเลย ลิมิตก็ประมาณนี้แหละค่ะ ชุดนั้นตอนใส่หนูก็เดินแปลกๆ เหมือนกันนะ แต่พอรูปถ่ายออกมามันเซฟแล้วมันก็โอเค ทุกคนก็ช่วยกันเซฟให้ค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online