เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความตกใจให้กับผู้ที่ได้ที่ยินข่าวอย่างมาก สำหรับข่าวการตกเวทีคอนเสิร์ตของหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ AF ขณะไปแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดเชียงรายทำให้เจ้าตัวถูกนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

 

ล่าสุดนี้หนุ่มตี๋ ได้ออกมาอัปเดตถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเล่าให้ฟังถึงสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวตกเวทีให้ฟังว่า “ตกเวทีจ้า กำลังมันส์เลย กำลังจะโดดลงจากเวทีไปหามิตรรักแฟนเพลง สะดุดลื่นซะงั้น หน้าทิ่ม ดีที่สัญชาตญาณเอาแขนมาบัง พื้นเป็นหินกรวดล้วนๆ แผลเลยมาเต็ม ช่วงแรกหายใจไม่ออก อย่างจุก แต่x-ray แล้ว ไม่หักครับ เดินได้ ฮาได้ แต่คงพักเล่นกีฬาสักพักนึง ระบม ยกไหล่ขวาไม่ค่อยขึ้น ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยผมนะครับ ขอบคุณกำลังใจจากพี่น้องเชียงราย ขอโทษทีที่ร้องไม่จบเพลง (เกือบจบ) (จบที่พื้นแทน)”

 

 

หลังจากนั้นเจ้าตัวจึงได้โพสต์คลิปวินาทีที่ตกเวที พร้อมกับโพสต์ข้อคิดเพื่อไม่ให้ทุกคนประมาทว่า “แสงสุดท้าย ก่อนจะสะดุดตุ๊บลงพื้นหินกรวดอัดแข็ง เชิญชมตามอัธยาศัย สงสารได้ เป็นห่วงได้ ฮาได้ (เบาๆ) ถือเป็นอุทาหรณ์ อย่าประมาททุกวินาที อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอครับ บอกเลย โคตรเจ็บ โคตรจุก หายใจไม่ออก (เขิลด้วย) ยังดีแขนมากันหน้าเอาไว้ ไม่งั้นคงหนักกว่านี้ ถ้าเป็นน้ำคงสบายกว่านี้ พอดีเป็นหิน 55” งานนี้แฟนคลับของหนุ่มตี๋ ส่งกำลังใจมาให้เจ้าตัวมากมาย พร้อมบอกให้ดูแลตัวเอง เพื่อที่จะได้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online