เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบกันมานานพอสมควร ด้วยครอบครัวที่เติมโตมาด้วยความใจกว้าง อย่างสาว “ลี นาตาลี” และหวานใจของหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล” ล่าสุดได้ออกมาอัพเดทเรื่องราวความรักของทั้งคู่

ฟลุค : “สัญญาว่ามีเมื่อไหร่จะบอก เพราะถ้าผมมีแพลน แล้วผมบอกไป มันก็จะกลายเป็นไม่เซอร์ไพรส์ ถูกป่ะ มันยังไม่มีแพลนแบบนั้น มันต้องขอก่อน ถึงจะถูกใช่ไหมครับ”

ตอนนี้ติดอะไรอยู่ไหม?
ฟลุค : “ไม่ได้ติดอะไรครับ คือถ้าเดินห้างอยู่แล้วจะไปขอ มันก็ไม่ใช่ มันไม่มีอะไรตื่นเต้น มันต้องตื่นเต้นหน่อย”
นาตาลี : “รอจังหวะ และเวลา”

เราคาดหวังไหม กับช็อตคุกเข่า หวานๆ ?
นาตาลี : “ไม่ยังไม่ถึงเวลานั้น ไม่ได้อยากไปคาดหวังอะไร เดี๋ยวรู้สึกผิดหวัง ฉะนั้นอะไรจะเกิด มันก็เกิด อย่างที่บอก พอมาถามกัน ก็เลยไม่กล้าตอบอะไรเยอะจริงๆ เพราะว่าเราไม่มีแพลนอะไรที่เป็นทางการจริงๆ ไม่ได้แอบ หรือว่าแพลนแล้ว แล้วไม่บอก ไม่ใช่ มันก็เลยเหมือนเป็นคนที่ยังไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนั้น เชื่อว่าถ้าถึงเวลาของมัน ก็น่าจะมีค่ะ (หัวเราะ)”

ฟลุค “ถ้ามี แต่ยังไม่ได้มีแค่นั้นเอง”

พี่ฟลุคต้องวางแผนอะไรบ้าง วิวต้องเป็นแบบนี้?
ฟลุค : “มีคิดอยู่เรื่อยๆ ครับ ก็นั้นแหละ เดี๋ยวพอพูดไปแล้วยังไม่เกิด จะกลายเป็นว่าทำไมไม่ทำอย่างที่พูด รอให้มันมีเดี๋ยวเห็นเองดีกว่า”

โดนถามเรื่องนี้บ่อยไหม?
ฟลุค : “ใช่โดนถามบ่อยครับ”

นาตาลี : “ก็ต้องขอบคุณทุกคน ที่คอยเป็นกำลังใจ คอยเชียร์คู่เราอยู่ ก็คอยถามตลอด ก็ต้องขอบคุณที่เป็นกำลังใจ ก็ขอให้เป็นกำลังใจให้ต่อไป”

ฟลุค : “เขาบอกว่านานแล้ว เมื่อไหร่ (หัวเราะ) ก็สัญญาว่า คุณตัดชุดทันแน่นอน เพราะเราเป็นแนววางแผนล่วงหน้าครับ”

ช่วงเวลาอันใกล้นี้ยังอยากทำงานก่อนใช่ไหม?
ฟลุค : “ก็ประมาณนี้ครับ งานกำลังยุ่งอยู่ ทั้งคู่เลย เรามีแพลนถ่ายรายการ เรามีนู้นนี้อยู่อีกเยอะเลยครับ”

ในมุมผู้หญิง จะมีแบบในฝัน มีไหม?
นาตาลี : “เป็นคนไม่ฝันเยอะนะสิ แต่เชื่อว่า เราก็คงตื่นเต้น และหาแบบอะไรที่ เราอยาก แต่ก็ไม่อยากวาดฝันไว้ก่อน ไม่ได้อยากคาดหวังอะไรเลย อยากให้ทุกอย่างเป็น ณ โมเมนต์นั่น ว่าเราอยากอะไร ไม่ได้อยากแพลนล่วงหน้าเยอะค่ะ สรุปก็คือยังไม่ได้มีแบบในฝัน”

อยากมีงาน แต่งงานไหม?
นาตาลี : “ผู้หญิงครั้งหนึ่งในชีวิต ก็อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัว อยากมีลูกอยู่แล้ว”

คบกันกี่ปีแล้ว?
นาตาลี : “ประมาณ 8 ปี นานแล้ว”

มีเคล็ดลับอะไร ถึงรักษาความรักกันได้ยาวนานขนาดนี้?
ฟลุค : “เถียงกันบ่อยๆ ครับ (หัวเราะ) คือการที่เรารับความคิดซึ่งกันและกัน ไม่ใช่หมายความว่าเราไม่ได้รักกันนะครับ. แต่เราเถียงกันเพื่อที่จะได้ปรับความเข้าใจกันและกัน เราปรับความเข้าใจกันบ่อยๆ ก็ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น ทุกๆ วันนี้ถึงแล้ว เราจะคุยกันมานานแล้ว คบกันมานานแล้ว เราก็ยังต้องมีเรื่องที่ต้องเถียงกัน เล็กๆ น้อยๆ และอีกอย่างพอเราโตขึ้น ทุกคน โตขึ้นเรื่อยๆ บางทีโตขึ้นแล้วไปคนละทาง แล้วเราคุยกันเรื่องๆ มันเป็นการปรับจูน ให้คุยกันตลอดเวลาครับ”

ส่วนมากใครยอมใคร?
ฟลุค : “ส่วนใหญ่จะเป็นเราโดน เป็นเรื่องปกติแหละครับ”

นาตาลี : “ใครถกชนะ คนนั้นได้ เป็นการโต้วาที เราไม่ได้ทะเลาะกันหรอกค่ะ. ปกติเราจะเถียงเอาเหตุผลมาพูดกัน พวกเรายังเป็นคนที่ไม่ได้เอาตัวเองเป็นใหญ่ขนาดนั้น ก็ฟังเหตุผลไง ถ้าเหตุผลพี่ฟลุคจริง เราก็เงียบไป ตามนั้น หรือถ้าเราพูดเหตุผล แล้วเขายอม บางครั้งมันก็จบๆ ไป เราก็ว่าเออจริง  ทุกวันนี้ก็คือว่าแฮปปี้ดี บางคนอาจจะถามว่า ทำไมถีงไม่แต่งงานเสียที ก็เพราะทุกวันนี้ยังแฮปปี้ดีค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online