เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าลูกสี่แล้วแต่คุณแม่ลูกดก พลอย ชิดจันทร์ ยังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน ยิ่งมีลูกยิ่งแซ่บ จนตอนนี้ทั้ง น้องชิโน่,น้องชิลี,น้องชีต้าร์,และน้องชิลิน เริ่มโตกันหมดแล้ว และเป็นครอบครัวสุขสันต์ รวมถึงความหวานของพลอยกับ เคน ฮุง สามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง ที่ยังไม่เปลี่ยนด้วย แม้จะแต่งงานกันมานานมาก

 

 

ซึ่งล่าสุดพลอยก็ได้โพสต์ความน่ารักของสามี ในวันครบรอบแต่งงาน 13 ปี ที่สามีแอบเซอร์ไพรส์เอาใจภรรยาตั้งแต่เช้า การดูแลใส่ใจเล็กๆ น้อยๆ แต่พลอยบอกว่าเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ ดีใจกว่าอะไรทั้งหมด ยกให้เป็นสามีดีเด่นในสามโลกเลย “Anniversary Morning be like แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเหมือนกัน เช้านี้ นางตื่นก่อน แล้วมาเตรียมน้ำอุ่นๆให้แช่ เฮ้ย⁉️ คือ ตกใจ เช้านี้ นางเป็นอะไร แล้ว เราก็ อ๋อ นึกขึ้นได้ โปรโมชั่น วันครบรอบ 13 ปี นี่เอง การดูแล takecare ใส่ใจ ตักกับข้าวให้ หรืออะไรเล็กๆน้อยๆที่ทำให้กัน เท่านี้แหละ เป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ ดีใจกว่าอะไรทั้งหมด

 

 

แต่ถ้าจะขอได้ ขอให้เป็นแบบนี้ทุกวัน เลยได้ 555  มันจะดีมากกกกๆๆๆที่สุด เป็นสามีดีเด่นในสามโลกเลย ฮี่ๆๆล้อเล่น ให้ยูเป็น ตัวของตัวเอง แบบนี้แหละ ดีแล้ว มีสุข มีมุขตลก เสียงหัวเราะฮาๆ มีเศร้า งอนกัน โกรธกัน มีความตึง ความต้องง้อ ทะเลาะตะโกนใส่กัน เป็นบางครา นี่แหละ รสชาติของ 13ปี thanks you for your take care this morning , it’s meant a lot for me love the way you taking care and I love you the most , and It’s will be forever, till our last breath #PK13 anniversary @chapyinkenhung”

 

 

และนอกจากแคปชั่นหวานๆ แล้ว พลอยก็โพสต์ภาพคู่สามีไปเยอะมาก รวมถึงภาพตั้งแต่สมัยจีบกันด้วย น่ารักไปอีกคู่นี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online