เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากแต่งงานมาได้เกือบปี ทายาทพันล้าน บุ้ง สะธี ใบหยก ภรรยาสาวห้าวของอดีตนักแสดงชื่อดัง เวฟ สาริน โพสต์ข้อความชี้แจงว่าช่วงนี้มีปัญหาสุขภาพไม่สามารถทำงานได้เต็มที่ ขอเวลา 1-3 เดือน แต่ไม่มีอะไรร้ายแรง เพราะอยู่ในความดูแลของครอบครัวและคุณหมออย่างใกล้ชิด ทำเอาเพื่อนๆ เข้ามาคอมเม้นท์สอบถามอาการ ซึ่งคาดว่า สาวบุ้ง กำลังแพ้ท้อง!!

ล่าสุด บุ้ง สะธี โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โชว์ผลที่ตรวจครรภ์เป็นการคอนเฟิร์มข่าวดีว่าตั้งท้องแล้ว พร้อมแคปชั่นว่า “ถึงแม้ว่าจะรู้อยู่แล้ว แต่เราจะพลาด shot classic แบบนี้ไม่ได้ พ่อมันถาม แม่จะตรวจทำไม คำตอบคือต้องตรวจเพราะฉันจะถ่ายรูป” โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีอย่างล้นหลาม นอกจากข่าวดีเรื่องตั้งท้องแล้ว ยังมีอีกเรื่องที่ สาวบุ้ง กำลังลุ้นให้ได้ลูกแฝดด้วยว่า “ลุ้นว่า 2 ขอให้เกาะแม่แน่นๆ 

ล่าสุด บุ้ง สะธี ได้บอกข่าวดีผ่านอินสตราแกรมของเธอว่า..**น้องแฝดของพี่ชายค่ะ** มาอีก 2 แล้วโว๊ยยยยยยยย ปีหน้าจะมีเด็ก ผช 3 คนเจี๊ยวจ้าวอยู่ในบ้าน จบแล้วความสงบบนโลกนี้ 😭😭😭😭 น้องแฝดของ แม่ @beebaiyoke กะพ่อ @beerbaiyoke ส่วน @bookbaiyoke@missbumbaiyoke @llab @tamarindtmkห้ามขอเวลาส่วนตัวนะ หลานออกมาแล้ว ร่วมกันรับผิดชอบเลี้ยงด้วย 555555555 @yoybaiyokeปวดหัวแน่ #ใบหยกgen4

แหม! นึกว่า บุ้ง สะธี จะท้องแฝด 3 ซะแล้ว ที่แท้ก็มีคุณหลานแฝด  มาเพิ่มนั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online