เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีกระแสข่าวนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ซุ่มคบกับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” มาสักพักใหญ่ จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กระแสข่าวจะแรงขึ้นจนทางหนุ่ม “สงกรานต์” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่กำลังเริ่มศึกษาดูใจกันและท่องเที่ยวที่นอร์เวย์จริง โดยเผยว่ารู้จักกันจากการไปเล่นฟิตเนส แต่อย่างไรก็ตามกระแสวิพากษ์วิจารณ์แรงมีไปถึงสาว “แมท” อย่างต่อเนื่อง เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาปฏิเสธโดยตลอดว่าไม่ได้รู้จักกับหนุ่ม “สงกรานต์” และหลายๆ คนก็อยากฟังจากปากของนางเอกสาวด้วยตนเอง

วันนี้ที่ 7 พฤจิกายน “แมท ภีรนีย์” มีโอกาสได้มาเปิดเผยถึงเรื่องเรื่องนี้ด้วยตนเอง โดยเจ้าตัวเผยว่า วันนี้ก็ตั้งใจมาพูดไมได้จะแอบหรือซ่อนอะไร สำหรับเรื่องนี้ที่คนว่าเยอะๆ ก็คงจะเป็นเรื่องที่พูดกันว่า ทำไมถึงโกหก เราบอกว่าไม่เคยรู้จักกับเขา ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเราไม่ได้โกหก แต่ว่าเราไม่ได้พูดออกไปหมดว่าพี่เขาเข้ามา เราไม่พร้อมและเราก็กลัว เรากลัวว่ามันจะเกิดเรื่องแบบตอนนั้นแหละ ตอนนั้นถ้าเกิดข่าวออกไป เราก็กลัวว่าเราเองซวยแน่ๆ เลย เพราะเขาเองก็ยังไม่เสร็จธุระของเขา เราก็เลยไม่ได้บอกว่าพี่เขาเข้ามาเพียงแตว่าไม่ได้รู้จักกันจริงๆ

มารู้จักกันจริงๆ ก็ช่วงหลังๆ มาแล้ว ที่พี่เขาบอกว่าเขาไปฟิตเนสนี่แหละ “แมท” ไม่อยากแก้ตัว ว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ “แมท” คุยกับเขามาแล้วว่าวันนี้จะพูดตรงๆ ไปเลย แมทคุยแล้วว่าเขาก็มีความสามารถที่จะไปตามหาว่าเราอยู่ที่ไหน ทุกอย่างเกิดขึ้นโดยที่เราตั้งใจว่าเราต้องคบกับคนนี้ เพราะอย่างที่เราให้สัมภาษณ์ไป เราไม่เคยโกหก “แมท” ไม่เคยโกหกว่าไม่มีใครเข้ามา มีคนเข้ามามากมาย หลายคนมองวาเราจะจับเพราะพี่เขารวย “แมท” ถามพี่เขาแล้วว่าเขารวยหมื่นล้านจริงหรือเปล่า เขาก็บอกไม่จริง ไม่ได้คิดจะจับอะไร

ความสัมพันธ์ของเรา ณ ตอนนี้ ก็อย่างที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ไปว่าจะลองดูกันว่าเป็นยังไง ยังไม่ได้เป็นแฟน เราก็ให้โอกาสเขา เขาก็ทำให้เรารู้ว่าเขาธุระของเขาเสร็จแล้ว ส่วนเรื่องที่นอร์เวย์ คุณย่าเราเพิ่งเสีย เราก็ต้องไปทำธุระเอกสารที่นู่น “แมท” ไม่ได้มีเวลาว่างทุกวันก็บอกพี่เขาว่าเราต้องไปทำเอกสารและไปทำธนาคาร แต่เราก็ไม่ได้ยุ่งขนาดนั้น เขาจะมา ตอนนั้นเขาเสร็จธุระของเขาแล้ว “แมท” ยอมรับว่าอาจจะคิดตื้นไปตรงที่พอพีเขาเรียบร้อยแล้ว แต่คนทั้งประเทศยังไม่รู้ รู้แค่คนส่วนตัว เราก็รู้สึกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด เราก็เป็นผู้หญิงที่ยืนอยู่สวยๆ ไม่ได้ไปเรียกร้องเกาะขาให้เขามาหาเรา

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online