เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าวันที่ 24 พ.ย. นี้แล้วที่จะเป็นฤกษ์ดีมีงานมงคล นับถอยหลังอีกไม่ถึงเดือน คู่ของนักแสดงสาว จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี ทายาทหมื่นล้านเครือพิธานกรุ๊ป  กับ ภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวคนดัง ทายาทเจ้าสัว บริษัท เบน-เฮอร์ โปรดักส์ ก็เตรียมจะจูงมือเข้าพิธีแต่งงาน

 

 

ซึ่งล่าสุดก็มีปาร์ตี้สละโสดของจุ้มจิ้ม ที่งานนี้มีแต่เพื่อนๆ สนิทมากันเช่นเคย ทั้งเพื่อนนอกวงการและเพื่อนในวงการที่คุ้นหน้าตากันดีอย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ,มิ้นท์ มิณฑิตา,โบ ทิตชญา เป็นปาร์ตี้ที่มีเพื่อนมากันเยอะมาก ก่อนจุ้มจิ้มจะไม่โสดอย่างเป็นทางการ โดยงานนี้อยู่ภายใต้แฮชแท็ก #jumjimhennight

 

 

บรรยากาศงานปาร์ตี้ที่ตกแต่งเต็มไปด้วยลูกโป่ง ทุกคนเป็นเป็นเพื่อนเจ้าสาวที่สวยและแต่งตัวเข้าธีมมาเหมือนกัน และความประทับใจที่เพื่อนๆ จัดเซอร์ไพรส์ให้ว่าที่เจ้าสาว และจุ้มจิ้มได้เขียนโพสต์ถึงเพื่อนๆไว้ด้วยว่า “ต้องโชคดีแค่ไหน ถึงมีเพื่อนทำให้ขนาดนี้ เรื่องดีๆ นอกเหนือไปจากการกำลังจะมีสามี ก็คือการมีเพื่อนดีแบบนี้นี่แหละค่ะ ขอบคุณมากนะ รักที่สุด”ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปด้วยนะคะ สำหรับ จุ้มจิ้ม วรนันท์

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online