เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เพิ่งจะมีโซโล่อัลบั้มที่เกาหลีไป แต่หนุ่มฮอตจาก ‘Super Junior’ อย่าง ‘Kyu Hyun’ ก็ยังเคลียร์คิวแสนจะแน่นเอี๊ยดบินด่วนมาจัดงานแฟนมีตติ้งให้ E.L.F ไทย ได้กรี๊ดกร๊าดกันต้อนรับวันลอยกระทงกับ “Masita Special Thanks with Kyuhyun : สุข ปัง สุด!!” ที่ขนความสนุกสนานมาครบรสแถมจำลองบรรยากาศสไตล์งานวัดบ้านเราแบบอบอุ่นๆ เป็นกันเอง แถมแฟนๆ ยังได้ใกล้ชิดกับ ‘Kyu Hyun’ ชนิดที่ว่าฟินกว่านี้ไม่มีแล้วจริงๆ
     อุ๊ต๊ะ! เสิร์ฟหนักเอาใจกันขนาดนี้ SPICY ต้องตามไปเกาะติดริงไซด์ขอบเวที อัพเดทเรื่องราวความน่ารักของเจ้าตัวมาฝากชาวแซบกันสักหน่อยแล้ว
Q: ทักทาย E.L.F ไทย ที่มาวันนี้หน่อย
Kyu Hyun: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผมชื่อ ‘Kyu Hyun’ ครับ คิดถึงจังเลย”
Q: รู้สึกอย่างไรบ้างได้มาเจอกับแฟนๆ ในวันนี้
Kyu Hyun: “มีความสุขมากๆ เลยครับ ที่ได้มาเมืองไทย และได้เจอทุกคนแบบใกล้ชิดแบบนี้ ขอบคุณโอกาสดีๆ ในวันนี้ด้วยนะครับ ผมเองพอมาแบบนี้แล้วก็คิดถึงสมาชิกในวงที่เกาหลีเลยครับ เพราะทุกคนในวงคิดถึงแฟนคลับที่เมืองไทยมาก แต่มีแค่ผมเพียงคนเดียวท่ีได้มาหาแฟนๆ และมีความสุขแบบนี้คนเดียว”
Q: มีแฟนๆ ในนี้มางาน ‘Kyu Hyun’ 5 ปีติดแล้ว
Kyu Hyun:: “โอ้วว จริงๆ เหรอครับ ไหนยกมือให้ดูหน่อยครับ ขอบคุณนะครับ (ยิ้ม)”
Q: ทุกครั้งที่กลับมาจะมีผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวมาฝากกันตลอดเลย
Kyu Hyun: “ปีก่อนที่มาผมก็มีอัลบั้มเดี่ยวออกมาพอดี ปีนี้ก็เช่นกัน ทุกคนได้ฟังกันหรือยังครับ (แฟนๆ ชูอัลบั้มโชว์) หาซื้อกันได้อย่างไรอะครับ ที่เกาหลีนี่หายากมากเลยนะ (หัวเราะ) มีความสุขมากๆ เลยครับ ที่ E.L.F ไทยชอบงานอัลบั้มเดี่ยวของผม”
 

**ติดตามอ่านบทสัมภาาณ์ของ ‘Kyu Hyun’ ต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 586 หน้าปก 'ฌอห์ณ จินดาโชติ' นะคะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online