เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์มได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับดวงของแมทและสงกรานต์ ผ่านเพจ โดยระบุว่า  มีหลายคนสอบถามผมมาว่า คุณสงกรานต์ กับ คุณแมท เป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่า หลังจากที่เคยทายดวงเขาไว้รอบนึงกับคุณแอฟ ในปี 2553 ตอนนี้ผมขอทำนายไว้ ณ วันนี้เลยนะครับ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16.43 ว่าทั้งคู่ไม่ใช่คู่กันครับ คบกันได้มากที่สุด 2-3 ปีครับ ดวงชะตาคุณสงกรานต์ได้คู่เด็กกว่าก็จริง แต่ต้องเป็นคนออกเชื้อจีน ออกหมวยๆครับ ถ้ามาแนวคมๆเข้มๆลูกครึ่งผมว่าไม่ใช่แน่นอนครับ

ส่วนดวงชะตาคุณแมท คู่ครองต้องเป็นฝรั่ง หรือ คนต่างชาติเท่านั้นไม่ใช่คนไทยครับ และต้องเป็นพ่อหม้ายด้วยครับ เพราะฉะนั้นผม คอนเฟิร์ม เลยว่า ไม่ใช่เนื้อคู่ต้องเลิกกันอย่างแน่นอน คอนเฟิร์มครับ จะเลิกกันเพราะเรื่องรักสามเส้า มือที่สามครับ ขอทำนายเพียงเท่านี้ ลองจดบันทึกคำทำนายนี้ไว้นะครับ ฝากแชร์ด้วยครับขอบคุณครับ

นอกจากนี้ หมอกฤษณ์ ยังได้ระบุในโพสต์ก่อนหน้านี้อีกว่า

ผมทำนายดวงคุณ สงกรานต์ กับ คุณแอฟ ว่าไม่ใช่คู่กัน และบอกลักษณะคู่ที่แท้จริงเอาไว้ตั้งแต่ปี 2553 แล้วครับ ไม่ใช่เพิ่งมาทายตอนหวยออกในตอนนี้ อย่างที่คนเข้าใจกันนะครับ ผมเป็นคนแรกที่ออกมาทายเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำครับ อย่างที่บอกครับ ทายถูกก็โดนว่า ทายผิดก็โดนด่า กรรมของหมอดูแท้ๆครับ เลยนำลิงค์มาให้ดูครับว่าผมทายตั้งแต่ปี 2553 แล้วครับ

by TVPOOL ONLINE