เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าหลังจากที่พ่อหม้ายเนื้อหอม ไฮโซฯ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับนางเอกสาววิก 3 พระราม4  แมท ภีรนีย์ คงไทย อยู่จริงตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ และหลังจากที่ ส่งกรานต์ ออกมาเปิดเผยถึงสถานะความสัมพันธ์ ก็ดูเหมือนกระแสดราม่าจะถาโถมใส่แมทและสงกรานต์เข้าไปอีก

และหลังจากที่เงียบมานาน และก่อนหน้านี้ แมท ภีรนีย์ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่รู้จักกับสงกรานต์เป็นการส่วนตัว จนกระทั่งล่าสุด นางเอกสาวได้มาร่วมงาน เปิดตัว ศูนย์การค้า ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับสงกรานต์เป็นครั้งแรก

“วันนี้แมทตั้งใจมาพูดทุกอย่าง ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ก่อนหน้านี้ที่ไม่ออกมาพูด เพราะไม่มีอีเว้นท์จ้างแค่นั้นเอง ไม่ได้แอบซ่อนอะไร และที่คนว่าเยอะๆ คงเป็นเรื่องที่ว่าทำไมต้องโกหก เพราะตอนนั้นเราไม่พร้อมและกลัว เรากลัวว่ามันจะเกิดเรื่องเหมือนตอนนี้แหละ…

และหลังจาำ ที่แมท เปิดใจกับพี่ๆ นักข่าว แฟนคลับ กลุ่มคนรักแมท ก็ขุดรูปเก่า ที่เคยถ่ายกับ แมท มาลงในกลุ่มแฟนคลับ เรียกว่าเป็นการให้กำลังใจ แมท อีกทางหนึ่ง เป็นทางที่แฟนคลับจะให้กำลังใจกับดาราที่ตัวเองรักได้ เป็นภาพที่ดูแล้ว เชื่อว่า แมท คงรู้สึกดีไม่น้อย

แต่ทันทีที่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์มากมายว่า คนรักเท่าผืนหนัง คนชังทั่งประเทศ เติมเชื้อไฟเข้าไปอีก..

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online