เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         การเป็นคนดังเป็นคนของประชาชน โดยเฉพาะการเป็นดารา สิ่งที่ควรมีมากๆเลยคือความอดทน ลองวาดภาพหลับตาดู สมมุติว่า ตัวคุณเองเป็นเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกชื่อดังของช่อง3 ช่องยอดนิยมของคนไทย เจอมรสุมอย่างหนักหน่วงโดยเฉพาะคราวที่เธอตัดสินใจกับ ชนสวัสดิ์ อัศวเหม พ่อม่ายอดีตสามี นันทิดา แก้วบัวสาย ท่ามกลางเสียงคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง นานาสารพัด

 

ถ้าเป็นคุณจะวางตัวในสังคมอย่างไร สีหน้า แววตา ของผู้คนมีแต่คำถาม แม้ไม่ใช่คำถามที่ออกมาจากปาก แต่อาจเป็นกิริยาแสดงออกมันคือคำถาม….. แต่เจนี่เลือกที่จะนิ่ง พยายามจะทำปัจจุบันของตัวเองให้ดีที่สุด ด้วยคำปลอบจากตัวเองว่า “ถ้าหนักเกินชีวิตจะรับไหว ก็ต้องถอยหลังกลับ…. กลับโดยไม่ใส่ใจใครจะซุบซิบอย่างไร”

อย่างไรก็ยังอยากจะถามคุณซ้ำอีกครั้ง ปัญหาที่เกิดขึ้นจนทำให้เธอ ก้าวออกมาจากคู่แต่งงาน ที่แต่งกันไม่นานนักว่า…คุณจะรับปัญหานี้ได้อย่างไร จะแกร่งอย่างที่เจนี่เป็นหรือเปล่า…เพราะแค่โผล่หน้าออกสังคมทุกคนก็รุมถาม… ถามแค่เรื่องเดิมๆ เรื่องซ้ำๆ เป็นเรื่องอึดอัดใจที่จะตอบ “เจนี่” ต้องเผชิญเรื่องดังกล่าวมายาวนาน จนไม่เป็นอันทำงาน…แต่เธอก็ข้ามพ้นมาได้

เธอชัตดาวน์ทุกอย่างที่เป็นอดีต เดินหน้าต่อด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นด้วยปณิธานที่แน่วแน่… เธอเสมือนผู้นำครอบครัว เพราะมีทั้งแม่-น้องสาว และตัวเธอเอง ซึ่งเป็นลูกสาวคนโต เธอจะให้มรสุมมามีอำนาจเหนือชีวิตไม่ได้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการทำงาน ทำงาน ทำงาน และทำงาน เมื่อปลุกชีวิตเก่าให้สดใสอีกครั้ง “เพลิงบุญ” คือละครที่เธอแสดงและทำเรทติ้งได้ถล่มทลาย ภาพนางเอกเซอร์-ฉายแววเจิดจ้า ไม่มีเค้าแห่งความเศร้าโศกเลย

 

“เจนี่” มุ่งหน้าทำธุรกิจด้วยความที่ตัวเธอชอบออกกำลังกายจึงเช่าที่ ทำยิมออกกำลังกายแถวเกษตรนวมินทร์-ตรงตอม่อที่60 ปากทางลาดปลาเค้า ธุรกิจรุ่งเรืองอย่างดี มีแม่และน้องสาวบริหาร ตัวเธอเองมีหน้าที่ทำ PR-ประชาสัมพันธ์ จนกิจการเฟื้องฟู…แถมงานในวงการก็งอกงามไม่ขาดมือ นี่คือการจุดประกายความคิดเพื่อสร้างอนาคตในวัย 37 ปี

จนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ วัย 37ปี ถือเป็นสาวสะพรั้งเต็มตัว เป็นวัยที่ต้องก้าวเดินในสังคมอย่างเพียบพร้อม เดินไปข้างหน้ากับความดังความมีชื่อเสียง และความมั่นคงทางธุรกิจปราศจากสิ่งที่ห่วงกังวล

เพราะเธอเลือกจะมอบชีวิต ให้ มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ชายหนุ่มที่เธอสกรีนแล้วว่า ใช่ที่สุดสำหรับเธอ

มิ้กกี้ หรือ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เขาเกิดมาจากตระกูลไฮโซ พ่อทำงานในด้านกฎหมาย สำนักงานกฎหมายระดับชาติ แม่ก็มีหน้ามีตาในสังคม ไม่ใช่คนที่เดินเข้ามาเพื่อเกาะเจนี่ดัง หรือเข้ามาฮุบ      ธุรกิจฟิตเนตที่เธอลงทุนไปกว่า 20 ล้านบาท อย่าลืมว่าเขาคือนักธุรกิจที่มีความรู้รอบตัวมากมาย เขามีธุรกิจเกี่ยวกับฟิตเนตด้วย

 

จากจากตรงนี่คือจุดเริ่มต้นคุยกันคบกัน เพราะคุยเป็นภาษาเดียวกันการเชื่อมสัมพันธ์จึงก่อเกิดอย่างรวดเร็ว จุดยืนของเจนี่คือ ต้องสร้างธุรกิจให้แข็งแกร่งให้ได้ เมื่อได้ประสานกับมิ้กกี้ก็ได้คำตอบในใจว่า “ใช่เลย” 2 คนมีความคิดเดียวกัน คือตอบโจทย์หัวใจที่ต้องการด้วยสมการเดียวกัน

ในวงการบันเทิง อาจจะมองว่ามิ้กกี้มีชื่อเสียงมากกว่าเจนี่…หลายคนก็มองไปต่างๆนานา ในมุมที่ว่ามาเกาะเจนี่ บางคนวิเคราะห์ไปถึงเรื่องเดินค่าเช่าสถานที่จัดงาน และจัดงานใหญ่โตใช้เงินหลายล้านบาทก็เป็นเงินของเจนี่ ผู้ชายไม่ได้จ่ายความจริงแล้ว ค่าใช้จ่ายทั้งหมด มิ้กกี้-นนท์ เป็นคนจ่ายทั้งหมด ในฐานะผู้ชายช้างเท้าหน้า-เจนี่ จ่ายไปแค่ 180 บาท ทิปคนขับรถ คนที่เทคแคร์แขกมางาน มันคือความจริงของงานวิวาห์เจนี่-มิ้กกี้

ชีวิตในอดีตของเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับข่าวคราวต่างๆที่มีทั้งงานและชีวิตรัก วัย 37 ปี ที่เธอก้าวฝ่ามาจนถึงวันนี้ “เพื่อนร่วมทางชีวิต” ที่เธอเลือกเพื่อจะเป็นแหล่งพักชีวิต นนท์ ณ ป้อมเพชร คือการเลือกคู่ที่ถูกต้องที่สุด ถือเป็นอนาคตใหม่ของ “เจนี่” จะเรียกว่าเป็นการรีเซทอนาคตใหม่ของตัวเองก็ไม่ผิด…ยินดีด้วยจริงๆครับ

Tony Aigner