เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประเด็นรัก เอ๊ย! ประเด็นร้อนๆวีคนี้ “ทองคำเปลว” ขอนั่งแท่นมาเช็คขาเตียง เรื่องรักของเหล่าคู่หวานคนดังบ้านเรา ที่จุดพิสูจน์ความรักของแต่ละคู่ต้องใช้ความอดทนมากแค่ไหนกว่าจะได้พบรักแท้จนได้เข้าประตูวิวาห์ แต่ไหงยังไม่ยอมมีเบบี๋โซ่ทองคล้องใจกะเค้าสักที

ดูคู่แรก ก็คู่อย่าง “ชาคริต-วุ้นเส้น
วิริฒิพา” ที่ก่อนหน้านี้ ก็มีประเด็นมาเขย่าขาเตียงตลอดเพราะทั้งคู่ดันไปเล่นบทเลิฟซีนแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งจากหนังและซีรีส์ เลยเป็นที่มาของคำว่าหึงนอกจอ จนเป็นข่าวให้แมงเม้าท์พ่นน้ำลายกันสนุกปาก งานนี้พอเวลาผ่านไป เรียกว่าข่าวไหนก็กระทบใจคู่นี้ไม่ได้ แต่คนก็ยังสงสัยว่าทำไมถึงยังไม่ยอมมีเบบี๋กันสักทีเพราะแต่งงานกันมานานแล้ว ไม่รู้ว่าสาว “วุ้นเส้น” กลัวหุ่นจะไม่ เป๊ะปังเหมือนเดิมหรือว่ายังขยันเมคมันนี่ไม่พอจ๊ะ
    อีกคู่ที่คบกันมานานจนแต่งงานแล้วก็ยังหวานทะลัก ก็คู่ “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” กับ“เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่พอสาว “เอมี่” ทำงานเยอะไป “หนุ่มซี” ก็ป้องแทนภรรยาว่าไม่อยากให้ “เอมี่” รับงานเยอะเพราะห่วงอยากให้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ส่วนเรื่องมีน้อง “หนุ่มซี” ก็บอกว่า เอาไว้ก่อนเพราะยังแฮปปี้กับการทำงาน แถมยังบอกว่าที่ยังไม่ปั๊มลูกเพราะ เกรงใจ “เอมี่” ไม่อยากเอาเปรียบ
    คู่ที่หวานไม่แพ้กันก็คู่ของสาว “นัท มีเรีย” กับ “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” ที่ช่วงก่อนผ่านมรสุมชีวิตคู่จนเสาเรือนคลอน แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็หวานเหมือนเดิมแล้ว พอโดนถามถึงทายาทตัวน้อยทั้งคู่ก็แบ่งรับแบ่งสู้บอกว่าหาวิธีสุดฤทธิ์ แม้แต่ทำกิฟต์ เบบี๋ก็ยังไม่มา เห็นว่ามีไปพึ่งหมอดูขอลูกอีกต่างหาก  นี่ช่วงนี้สงสัยต้องรอยาวเพราะมีงานผู้จัดละครเข้ามาอีก ไม่รู้จะเอาเวลาที่ไหนให้เบบี๋ตัวน้อยมาเกิดล่ะเนี่ย
    มาถึงคู่รักเบียร์สิงห์ “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” กับสาว “นุ่น-วรนุช” ทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมปั๊มลูกสักที เพราะ “สาวนุ่น” เล่นทำงานตลอด ส่วนเรื่องความหวานคู่นี้ก็โดนเม้าท์ตลอดว่าขาเตียงสั่นบ้าง แม่สามีไม่ปลื้ม “นุ่น” บ้าง หรือต๊อดมีกิ๊กบ้าง จนทั้งคู่ต้องอัพภาพโชว์หวานในไอจีตบปากแมงเม้าท์ให้หยุดๆกระพือข่าวซะมั่ง
    คู่ของอดีตนางเอกที่หายไปเลย ตั้งแต่แต่งงานก็ “พิ้งกี้–สาวิกา” กับสามี “เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง” เห็นว่าสามีไม่ให้ “พิ้งกี้” รับงานในวงการเลย จนคนซุบซิบว่า “พิ้งกี้” อายุก็จะ 30 แล้วไม่รีบมีลูกตอนนี้จะไปมีตอนไหนเพราะขยันอัพรูปกับหลานสาวตัวน้อยสองคน ก็น่าจะอยากมีเป็นของตัวเองแล้วล่ะ เอ้า! “หนุ่มเพชร” รีบๆ เร็ว

ติดตามอ่านได้ใน TVPOOL ฉบับที่ 1334

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online