เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.30 น. (8 พ.ย. 61) ที่เมรุวัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายผล ดำธรรม รอง ผวจ.ปทุมธานี เป็นประธานในพิธีประชุมเพลิง งานฌาปนกิจศพ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ หรือ จุ๋ม อดีตนางงามและนักแสดง 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิต ในโศกนาฏกรรมเฮลิคอปเตอร์ตกนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

โดยมี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง และ นายศิริชัย ไตรสารศรี อดีตนายอำเภอคลองหลวง นายเลอเกียรติ แก้วศรีจันทร์ อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก นางประเทือง วงษ์แจ้ง นายก อบต.คลองสี่ และผู้สนิทคุ้นเคยกับครอบครัว รวมถึงผู้บริหารบริษัทคิงเพาเวอร์ร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายกว่า 1,000 คน

เมื่อถึงเวลาฌาปนกิจ ได้นำโลงที่บรรจุร่างของจุ๋มเคลื่อนย้ายออกจากศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ แล้วจัดขบวนเดินวนรอบเมรุจำนวน 3 รอบ ก่อนที่จะนำโลงขึ้นไปวางไว้บนเมรุ นอกจากนี้ยังได้นำตุ๊กตาหมีสีเหลืองที่เพื่อนซื้อมาให้ในวันคล้ายวันเกิดเมื่อ วันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา นำมาวางไว้บนโลงศพอีกด้วย

ขณะที่มีการประกอบพิธีฌาปนกิจศพน้องจุ๋ม น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ มารดาได้ร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของลูกสาวคนโต ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะมีการเก็บอัฐิของน้องจุ๋ม เพื่อไปลอยอังคารที่ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online