เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยล่าสุด (8 พฤศจิกายน 2561) แบงค์ แคลช ก็ได้มาเปิดใจแบบชัด ๆ ว่า กับ โอซา แวง คบกัน เป็นแฟนกัน คุยกันมาประมาณ 2-3 เดือนแล้ว คือเมื่อ 11 ปีที่แล้ว เขาก็เป็นนางเอก MV แรก แล้วเราก็มาเจอกันใหม่ เราก็รู้จักกันในงาน ให้เกียรติกัน พอมาเจอกัน ก็เริ่มมาจาก นานา ไรบีนา มีนัดกินข้าวกัน ถามสารทุกข์สุกดิบ ช่วยเป็นแม่สื่อแนะนำให้ ก็ลองกินข้าวกัน ลองคุยกันดู จนกระทั่งมาคบกัน
          หลังจากคุยกัน ก็ไม่มีปัญหากันเลย คงเป็นเรื่องของเคมีบางอย่าง เขามีส่วนคล้ายแม่ของตนเอง ลักษณะนิสัยคล้าย ๆ คุณแม่ คุยแบบคนโตแล้วคุยกัน มันก็ง่าย คุยแล้วคลิกง่าย แทบไม่ต้องปรับอะไรกันเลย ถ้าความสัมพันธ์ดีแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ก็จะดีมาก พอมีเขาเข้ามา ก็มาเติมในสิ่งที่หายไป ไลฟ์สไตล์เราก็เหมือนเดิม แต่ก็มีเขาเข้ามา ไปด้วยกัน ก็เป็นการคบอย่างจริงจัง เพื่อนก็เชียร์ แฟนคลับก็เชียร์

          สำหรับเรื่องโดนแซวพกไมค์สำรองขึ้นคอนเสิร์ต แบงค์ แคลช ก็เผยว่า ไม่มีอะไร โยนกางเกงตัวนั้นทิ้งไปแล้ว จริง ๆ ตัวนั้นไม่ได้ใส่ครั้งแรก แต่ว่าไฟมันคงตกพอดี เป็นเรื่องของเงา ก็ไม่ได้มีใครเตือนหรือทักอะไร ตอนนั้นก็มีสงสัยว่าบางจังหวะ ทำไมเล่นอะไรแล้วคนก็กรี๊ด ฮือฮากัน จนมารู้ทีหลัง คนแชร์เยอะก็มีเขิน อายเหมือนกัน เพราะไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ เราก็ไปอ่านคอมเมนต์มา ก็พูดตรงนี้ไม่ได้เลย หลังจากนี้ก็จะไม่มีกางเกงนิ่ม ๆ แล้ว