เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แซ่บพริกหมดสวนจริงๆ ค่ะ เรียกว่าโดนดราม่าไปเต็มๆ สำหรับ ซอ จียอน ดาราสาวเกาหลีหัวใจไทย หลัง ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร บอกรู้สึกไม่ดีที่ จียอน เพื่อนสนิทของตน ออกมายอมรับว่ากำลังคุยกับ ฮั่น อิสริยะ ทั้งที่ ไอซ์ กลับมารู้สึกดีกับ ฮั่น อีกครั้ง หลังจากที่เลิกกันไป ผิดหวังที่ทำไม จียอน ไม่บอกกัน จน ไอซ์ ตัดสินใจลบรูปคู่ ฮั่น กับ จียอน ทิ้งหมด

และอย่าปล่อยให้เรื่องนี้ค้างๆ คาๆ ใจ เจอ จียอน ก็ต้องถามกันค่ะ

กับฮั่นได้คุยกันเรื่องนี้มั้ย?

“ไม่ได้ถามเลยค่ะ (ได้คุยกันบ้าง) ยังไม่ได้คุยเลยแต่ฮั่นก็รู้ รอบที่แล้วที่จียอนตอบแบบนั้นไม่ได้มีเจตนาที่จะออกตัวแรง เราก็ตอบไปด้วยความจริงใจ ไม่ได้จำเป็นต้องซ่อน ตอบตรงคำถาม แต่ที่นี้คำตอบเหมือนมีผลกระทบต่อแฟนคลับทุกๆ ฝ่าย ไม่รู้ว่าเรื่องจะใหญ่โตขนาดนี้ ต้องขอโทษแฟนคลับทุกฝ่ายด้วยไม่ได้ตั้งใจให้เสียความรู้สึก”

ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นกับไอซ์?
“จียอนรู้จากข่าวนี่แหละ จียอนรู้จักเค้าเป็นเพื่อนร่วมงาน เจอตามกองเวลาทำงานเท่านั้น ปกติก็ไม่ได้คุยกันอยู่แล้วค่ะ”

แปลว่าไม่สนิทกัน?
“เพื่อนสนิทของจียอน คืออย่างพี่หอม พี่แข หรือเพื่อนสนิทนอกวงการที่สนิทจริงๆ เราจะเล่าเรื่องของเรา โทรไปคุยอยู่แล้ว กับน้องเราคุยแค่เพื่อนร่วมงาน แม้กระทั่งออกไปคุยก็ไม่มี หนูเจอกับน้องแค่ไปถ่ายละคร และล่าสุดที่เจอก็วันเกิดผู้จัดการ”

น้องบอกว่าเสียความรู้สึกกับเรื่องนี้
“เอาจริงๆ หนูก็งงเหมือนกันเอาตามตรง หนูก็แค่เจอแค่ร่วมงาน ส่วนตัวก็ไม่ได้อะไรนะ ตั้งแต่แรกก็เป็นเพื่อนร่วมงานไม่ได้คุยกัน ไม่ได้มีอะไรต้องคุยเรื่องส่วนตัว”

คือจะโดนมองว่าไปแย่งฮั่น เรารู้มั้ยว่าเค้าเป็นแฟนกันมาก่อน?

“ก็รู้ แต่ก็รู้ว่าเค้าเลิกกันมานานแล้ว”

มหากาพย์เรื่องนี้ อีกยาวแน่ๆ โปรดติดตาม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online