เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คบกันมานานกว่า 7 ปี สำหรับคู่ของ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม กับ ธัญญ์-ธนากร วรรณเผือก ต้องบอกว่าเป็นรักที่ราบเรียบไม่หวือหวาแต่มั่นคงมาก

ล่าสุด ทั้งคู่ได้เดินทางไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ทะเลภูเก็ต ซึ่งหลังจากที่ถ่ายทำเสร็จแล้วได้มีการจัดงานเลี้ยงฉลองกันเบาๆ ดูแล้วคล้ายกับงานแต่งมากๆ เมื่อค่ำคืนวานนี้  บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นท่ามกลางเพื่อนๆ และญาติมิตรที่สนิทร่วมแสดงความยินดี

โดยนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ อยู่ในชุดเจ้าสาวเปิดไหล่เบาๆ สวมมงกุฏดอกไม้สุดงดงาม ส่วนเจ้าบ่าว ธัญญ์ หล่อในชุดทักซิโด้ ทั้งคู่ยืนเคียงข้างกันพร้อมกับยืนกล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

ซึ่ง ธัญญ์ ได้กล่าวขอบคุณพร้อมกับคำพูดที่ประทับใจว่า  “เราโชคดีที่เกิดมามีคนรักแบบนี้ และเราก็รักเขาแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูเราสองคน  ไม่ขอสัญญาอะไรว่าจะรักยุ้ยอย่างไร แต่จะทำทุกวันให้ยุ้ยมีความสุขที่สุด” 

ด้าน ยุ้ย ได้กล่าวขอบคุณเช่นกันพร้อมกับน้ำตาแห่งความสุข โดยบอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาภูเก็ต อยากขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ ที่ทำงานในวันนี้ให้สวยงาม”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online